Dự đoán NBA: Denver Nuggets vs Memphis Grizzlies

thứ hai 10-12-2018 14:51:07 +07:00 0 bình luận
Dự đoán NBA trận đấu giữa Denver Nuggets vs Memphis Grizzlies diễn ra vào 9h sáng mai 11/12.

Dự đoán NBA trận đấu giữa Denver Nuggets vs Memphis Grizzlies diễn ra vào 9h sáng mai 11/12.

Sau chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp, phong độ ấn tượng của Denver Nuggets cuối cùng đã chững lại sau 2 thất bại gần đây trước Charlotte Hornets và Atlanta Hawks.

Vấn đề lớn với đội chủ nhà nằm ở việc Paul Millsap dính chấn thương và sẽ vắng mặt vài tuần. Cùng với đó quá trình bình phục chấn thương của Gary Harris cũng diễn ra chậm hơn so với dự kiến.

Dự đoán NBA: Denver Nuggets vs Memphis Grizzlies - Ảnh 1.

Không cần nói nhiều về tầm quan trọng của Paul Millsap cũng như Gary Harris khi đây là 2 cầu thủ đánh chính và mang về trung bình 30 điểm, 10 rebound và 5 assits trong một trận đấu ở mùa giải này. 

Đối với Memphis Grizzlies, chấn thương cũng là nguyên nhân ảnh hưởng lớn tới phong độ của họ. Mike Conley bị trật khớp ngón trỏ trong trận thắng New Orleans Pelicans hôm thứ Bảy. Anh tiếp tục ra sân trong trận thua Los Angeles Lakers và thừa nhận: "Tôi vẫn cảm thấy đau và cảm thấy thật khó chịu khi phải cầm bóng,".

Đây rõ ràng là vấn đề rất lớn với đội khách khi Conley đang là cầu thủ đứng đầu danh sách ghi điểm của Memphis Grizzlies với trung bình 20,3 điểm và 6,5 assist một trận.

Thi đấu trên sân khách trước một đối thủ được đánh giá cao hơn và không có sự phục vụ của cầu thủ quan trọng nhất, thật khó cho Memphis Grizzlies.

Dự đoán: Denver Nuggets thắng trên 3,5 điểm

Tổng điểm dưới 220,5

Lịch thi đấu NBA 2018/19 Regular Season ngày 11/12 trực tiếp trên VTVCab, Webthethao


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm