Dù chưa thể chạy, Kevin Durant đã trở lại sân để tập ném rổ

Việt Long
thứ năm 7-11-2019 9:35:17 +07:00 0 bình luận
Năm tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật, Kevin Durant đã trải qua những bước đầu tiên trong quá trình trở lại của mình với những bài tập ném rổ cơ bản.

Vào ngày 12 tháng 6, Kevin Durant đã trải qua ca phẫu thuật để chữa chấn thương đứt gân gót chân (Achilles) gặp phải tại Game 5, loạt trận chung kết NBA Finals 2019 giữa Golden State Warriors và Toronto Raptors. Không lâu sau, KD chuyển đến Brooklyn Nets khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Cập bến Brooklyn, Kevin Durant được chủ tịch của Nets là Sean Marks chia sẻ rằng đội bóng sẽ không có ý định sử dụng anh trong mùa giải 2019-20 để chấn thương hồi phục hoàn toàn. Trong lúc Durant nỗ lực lấy lại thể trạng, Kyrie Irving sẽ "vận hành" hàng công của Brooklyn Nets.

Nhưng giờ đây, khoảng 5 tháng sau khi phẫu thuật, Kevin Durant đã xuất hiện trên sân tập và bắt đầu ném rổ để giữ cảm giác. Trong một video được đăng tải trên Twitter, Durant tuy rất hạn chế di chuyển nhưng đã thực hiện nhiều cú ném thành công liên tiếp.

Xem ngay video Kevin Durant trở lại sân bóng 4 tháng sau khi phẫu thuật gân gót chân Achilles:

Quá trình hồi phục chấn thương rách gân Achilles thường sẽ mất từ 9-12 tháng. Điều này đồng nghĩa với khả năng Kevin Durant sẽ kịp trở lại ở khoảng cuối mùa giải NBA 2019-20 nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Tuy vậy, người hâm mộ không nên quá hào hứng.

Theo chính chia sẻ từ Durant, anh đã từ chối việc trở lại thi đấu trong mùa giải này, ngay cả khi Nets có khả năng vào Playoffs và cạnh tranh để tiến xa trong giai đoạn postseason.

Kevin Durant chia sẻ về Stephen Curry và chấn thương của bản thân cùng ESPN:

Stephen A. Smith: “Cậu đã loại bỏ hoàn toàn khả năng trở lại mùa này?

Kevin Durant: “Đúng vậy”

Smith: “Nghỉ thi đấu hoàn toàn? Chúng tôi sẽ không bao giờ nhìn thấy cậu xuất hiện trong bộ đồng phục Brooklyn Nets mùa này nữa?"

Durant: “Sẽ không thấy đâu vì tôi không có kế hoạch trở lại”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm