Draymond Green tự chỉ trích bản thân và Golden State Warriors: “Chúng tôi thật tệ"

Việt Long
thứ hai 28-10-2019 2:10:44 +07:00 0 bình luận
Nhìn Golden State Warriors công không được, thủ cũng không xong, Draymond Green chỉ biết ôm đầu thất vọng.

Thực tại đang vô cùng đau đớn với Golden State Warriors. Sau 5 mùa giải gần như thống trị cả NBA, tập thể cầu cổng vàng hiện đang trải qua chuỗi trận toàn thua ở Regular Season 2019-20 với 2 thất bại nặng nề và cực kỳ "khó nuốt".

Sau khi không thể chống cự trước sự mạnh mẽ và đồng đều của LA Clippers ở trận mở màn mùa giải mới, hôm nay Warriors đã để thua với cách biệt lên đến 28 điểm (tỷ số 92-120) trước Oklahoma City Thunder.

Nói về cảm giác vào lúc này, Draymond Green đã không còn giữ những lời lẽ tươi đẹp hay tích cực được nữa.

Draymond Green tự chỉ trích bản thân và Golden State Warriors: “Chúng tôi thật tệ

Draymond Green và các đồng đội nhận thất bại nặng nề trước Oklahoma City Thunder

"Thực sự thì chúng tôi chơi rất tệ", đây là câu nói đã được giảm nhẹ vì tiền đạo của Golden State Warriors sử dụng từ ngữ không phù hợp. "Tôi muốn thấy chúng tôi chơi nhiệt hơn, máu lửa hơn".

Trong khi sự kỳ vọng đã giảm đi khá nhiều sau khi Warriors mất Kevin Durant ở Free Agency và Klay Thompson vì chấn thương ACL, Draymond Green thú thật rằng mọi thứ đang tệ hơn rất nhiều so với những gì anh tưởng tượng.

Trải qua 2 thất bại blowout vô cùng nặng nề, Golden State cho thấy sự nỗ lực của họ gần như không còn với những màn trình diễn "công không được, thủ cũng không xong".

Draymond Green tự chỉ trích bản thân và Golden State Warriors: “Chúng tôi thật tệ

"Mọi thứ thật tệ" - Draymond Green

"Tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ bị các đội "bán hành" theo kiểu này. Mọi thứ thật tệ", Draymond Green chia sẻ với phóng viên. "Và tôi nghĩ chúng tôi cũng chẳng biết thế nào là phòng thủ tốt nữa rồi".

Để thua trước LA Clippers vào thời điểm này cũng không có gì đáng bàn cãi. Sau tất cả, Clippers vẫn là tập thể được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch sau khi "kết nạp" thêm Finals MVP Kawhi Leonard.

Tuy nhiên, thất bại trước một Oklahoma City Thunder không còn cả Russell Westbrook và Paul George là dấu hiệu vô cùng đáng lo cho Warriors. Trước khi chạm trán Golden State, OKC đã để thua cả 2 trận trước đó tại Regular Season với tổng cách biệt 17 điểm.

Thực chất, chỉ có một mình Stephen Curry ghi được trên 10 điểm trong trận đấu này dù anh chỉ ném vào 2 trên 9 quả 3 điểm. Toàn đội Golden State hôm nay cũng chỉ có 5-33 3PT (15.2%), màn trình diễn khác xa những gì mà họ thể hiện khi liên tục dội những cơn mưa 3 điểm xuống đầu đối thủ nhiều mùa giải trước.

Draymond Green tự chỉ trích bản thân và Golden State Warriors: “Chúng tôi thật tệ

Một mình Stephen Curry vẫn chưa thể mang về chiến thắng cho Golden State Warriors

Nếu ở đâu đó "trong cái rủi, có cái may" cho Golden State Warriors, đối thủ tiếp theo của họ sẽ là New Orleans Pelicans. Tập thể được dẫn đầu bởi dàn cựu tài nặng trẻ của Los Angeles Lakers đang trải qua 3 trận chưa biết đến mùi chiến thắng.

Thêm vào đó, chấn thương của Zion Williamson và phong độ phập phù của ngôi sao Jrue Holiday sẽ mang lại hy vọng có được chiến thắng đầu tiên cho Stephen Curry, Draymond Green cùng các đồng đội. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 7h00 sáng ngày mai (thứ Ba, 29/10) trên sân của New Orleans.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm