Draymond Green không thích thú gì với hình mẫu vô cảm của Kawhi Leonard

Huy Hồ
chủ nhật 9-6-2019 7:42:11 +07:00 0 bình luận
Kawhi Leonard luôn nổi tiếng với gương mặt không cảm xúc. Điều này đôi lúc khiến các fan khá thích thú với sự "cool ngầu" của anh. Tuy nhiên, với Draymond Green thì hình mẫu đó của Kawhi Leonard không hề tuyệt vời.

Draymond Green là mẫu cầu thủ chưa bao giờ ngại nhận xét về đối thủ của mình. Mới đây, trong series NBA Finals 2019, Green đã nói về hình mẫu không cảm xúc mà Kawhi Leonard đang xây dựng ở cả trong và ngoài sân bóng. Cá nhân Draymond Green không thích phong cách đó.

"Tôi không thích phong cách của Kawhi Leoanrd, không muốn trở thành hình mẫu vô cảm như anh ấy. Nhiều người vẫn thường nhìn cách mà Kawhi Leonard thể hiện trong và ngoài sân bóng để đánh giá rằng anh ấy là hình mẫu cầu thủ tuyệt vời, còn những vận động viên khác thì không. Tôi không thích như thế. Lẽ ra mọi người nên tập trung vào bóng rổ, vào những trận đấu", Draymond Green nhận định về MVP Finals 2014.

Draymond Green không thích thú gì với hình mẫu vô cảm của Kawhi Leonard

Gương mặt không bao giờ biết cười của Kawhi Leonard đã không quá xa lạ với các fan. Nhiều người hâm mộ rất thích phong cách "cool ngầu" này của Leonard. Trong khi đó, Draymond Green lại là một hình mẫu gần như đối lập hoàn toàn khi thường xuyên thể hiện cảm xúc mãnh liệt, trash-talk, gây sự với đối phương trong trận. 

Thế nhưng Draymond Green chưa bao giờ xem tính cách này của mình là một bất lợi. Anh hiểu rằng mỗi người sẽ có một phong cách khác nhau trên sân bóng. Hình ảnh tốt nhất mà một cầu thủ nên theo đuổi chính là bản thân mình. Green luôn biết cách được là chính mình trong mỗi trận đấu. Đó là một trong nhửng điều đã giúp Green thi đấu thăng hoa tại NBA Playoffs 2019.

Hiện tại, Toronto Raptors đang là đội có cơ hội vô địch cao nhất sau khi dẫn trước Golden State Warriors 3-1 tại NBA Finals 2019. Kawhi Leonard vẫn đang bay rất cao với sự hỗ trợ từ bộ khung được xây dựng xung quanh anh. Đây rất có thể sẽ là chức vô địch đuầ tiên củ Toronto Raptors trong lịch sử đội bóng.

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm