Draymond Green hưởng ứng Joel Embiid "nắn gân" tân binh DeAndre Ayton

thứ sáu 22-6-2018 11:01:34 +07:00 0 bình luận
Trong khi hầu hết người hâm mộ Philadelphia tỏ ra bất ngờ khi 76ers chọn Mikal Bridges ở kỳ NBA Draft 2018, Joel Embiid lại tỏ ra bực mình vì được so sánh với tân binh DeAndre Ayton.

Như vậy là DeAndre Ayton chính thức được Phoenix Suns lựa chọn đầu tiên trong kỳ NBA Draft 2018. Một số chuyên gia đã so sánh tân binh của Suns với Joel Embiid.

Dĩ nhiên, The Process1 tỏ ra không hài lòng với sự so sánh này khi nói rằng: "Đừng so sánh Ayton với tôi... Tôi biết chơi phòng ngự."

Draymond Green hưởng ứng Joel Embiid nắn gân tân binh DeAndre Ayton - Ảnh 1.

Draymond Green cũng nhanh chóng tán đồng với người đồng nghiệp bên phía 76ers rằng:

Draymond Green hưởng ứng Joel Embiid nắn gân tân binh DeAndre Ayton - Ảnh 2.

Joel Embiid có lý do để không hài lòng với sự so sánh này vì cả hai chẳng có điểm nào giống nhau ngoài việc đều sở hữu thân hình hộ pháp.

Sau khi góp mặt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu trong năm thứ hai thi đấu ở NBA, Embiid tiếp tục được chọn vào đội hình 2 về phòng ngự của mùa giải 2017-18, điều này khiến ngôi sao của 76ers trở thành trung phong phòng ngự tốt thứ 2 của giải đấu, sau Rudy Gobert.

Trong khi đó, Ayton lại phòng ngự khá tệ.

Mặc dù chỉ mới 19 tuổi, nhưng Ayton cho thấy khả năng phòng ngự trái ngược hoàn toàn với kỹ năng tấn công. Tân binh của Suns tuy có trung bình 20,1 điểm và 11,6 rebounds (bắt bóng bật bảng) nhưng lại khá tệ trong khâu phòng ngự.

Joel Embiid đã quá nổi tiếng với những phát ngôn trên twitter ở mùa giải vừa qua. Từ việc tán tỉnh Rihanna cho tới gây hấn với cựu tổng giám đốc Bryan Colangelo..., Embiid xem việc sử dụng mạng xã hội twitter là một thú vui và từng tuyên bố sẽ hạ gục bất cứ ai dám thách thức vương miện của mình.

1 The Process: Ngoại hiệu của Joel Embiid.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm