Draymond Green cho rằng cả thế giới đang muốn chia rẽ Golden State Warriors

Hồ Anh Huy
thứ ba 22-1-2019 7:45:00 +07:00 0 bình luận
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Draymond Green cho rằng người xem đang muốn chia rẽ Golden State Warriors vì không thích nhìn thấy đội bóng này vô địch nữa.

Đứng trên đỉnh cao danh vọng, đi đôi với vinh quang cũng chính là sự công kích từ những thế lực "hater". Và Golden State Warriors cũng thế, mặc dù vô địch 3 lần trong 4 năm, trở thành một đế chế hùng mạnh nhất ở NBA, thế nhưng nếu họ có trở thành đội bóng bị nhiều người ghét nhất cũng không có gì là lạ.

Có rất nhiều lý do để Golden State Warriors bị mọi người ghét. Chủ yếu chính là vì khán giả cho rằng Golden State Warriors đã quá mạnh và khiến các trận đấu, đặc biệt là NBA Finals không còn hấp dẫn như xưa. Thậm chí giờ đây, họ còn bổ sung thêm một cầu thủ đẳng cấp All-Star là DeMarcus Cousins vào đội hình khiến ai cũng phải ngán ngẩm. Tất nhiên, các cầu thủ của Golden State Warriors đều nhận ra đều đó, đặc biệt là Draymond Green.

Draymond Green cho rằng cả thế giới đang muốn chia rẽ Golden State Warriors

"Tôi thật sự chẳng thèm quan tâm đến việc mọi người bên ngoài nghĩ gì về Golden State Warriors. Bởi vì tôi hiểu rõ rằng sau tất cả thì không ai muốn chúng tôi lại thắng một lần nữa. Họ muốn chia rẽ chúng tôi, muốn đội hình này bị tách ra. Vì đơn giản là không một ai có thể đánh bại chúng tôi cả, họ đang sợ chúng tôi. Vì thế nên tôi chỉ việc cười vào điều đó và bỏ nó qua một bên", Draymond Green chia sẻ.

Golden State Warriors đang có phong độ cực kỳ tốt khi DeMarcus Cousins cuối cùng cũng trở lại và gieo rắt nỗi kinh hoàng cho NBA. Mới đây, họ đã hủy diệt LA Lakers với tỷ số 111-130 trên sân khách Staples Center. Trước khi mùa giải này diễn ra, khán giả đã hy vọng vào một phép màu nào đó khiến DeMarcus Cousins và Golden State Warriors sẽ không phù hợp. Tuy nhiên nhìn tình hình mà các nhà đương kim vô địch đang vận hành với nhân tố mới này thì dường như chẳng có gì đủ sức ngăn cản họ một lần nữa bước lên đỉnh vinh quang.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm