Draymond Green cam đoan với NHM về sự trở lại mạnh mẽ của Golden State Warriors

Hải Mạc
thứ năm 26-12-2019 15:04:32 +07:00 0 bình luận
Trận thắng của Golden State Warriors trước Houston Rockets có thể được xem là trận đấu hay nhất của họ kể từ khi mùa giải NBA 2019-20 bắt đầu.

Không ai ngờ rằng Houston Rockets lại ra về với một kết quả thất bại, khi họ được rất nhiều chuyên gia cũng như nhà cái trên thế giới đặt cược ở cửa trên trong lần đối đầu "dễ dàng" trên mặt lý thuyết này.

Không những vậy, Draymond Green - người được xem như "xương sống" của Golden State Warriors trong nhiều năm qua đã có một trận đấu thể hiện đúng phẩm chất và bản lĩnh của anh. Có được 20 điểm cùng tình huống 3 điểm then chốt sau cùng chính là thứ mà Draymond Green muốn dành tặng cho fan hâm mộ đội bóng trên toàn thế giới dịp Giáng sinh.

Sau tình huống đó của Green, Stephen Curry với bộ vest chỉnh tề phải nhảy lên ăn mừng như một đứa con nít bởi lẽ anh biết chắc đội nhà đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong những ngày qua. Với trận thắng này, Warriors đang cố leo từng bậc với thành tích hiện tại 8-24.

"Thật sự tuyệt vời, chúng tôi đã dành chiến thắng trước sự chứng kiến của không chỉ fan hâm mộ ở sân mà hàng triệu fan trên khắp thế giới nữa, tôi đang cảm thấy rất tốt. Đặc biệt là trong một dịp đặc biệt như Christmas Day ngày hôm nay" - Draymond Green chia sẻ.

"Chúng tôi đã có khởi đầu đáng quên, nhưng có thể cam đoan kể từ bây giờ chúng tôi sẽ là một đội hoàn toàn khác" - Draymond Green trải lòng.

Ngoài năng lượng tích cực từ Draymond Green, toàn đội Golden State Warriors đã thật sự chơi rất tốt trong ngày hôm nay. Học trò của HLV Steve Kerr đã tổ chức phòng ngự vô cùng chặt chẽ để chặn đứng các "họng súng" bên phía đội khách và kết quả là Rockets chỉ thực hiện được 37% tỉ lệ FG.

Draymond Green cam đoan với NHM về sự trở lại mạnh mẽ của Golden State Warriors
Golden State Warriors đã có một ngày thi đấu xuất sắc

Ngoài ra, việc cô lập Westbrook với các cầu thủ còn lại đã diễn ra vô cùng thuận lợi cho Warriors khi cựu cầu thủ OKC Thunder chỉ thực hiện thành công 11/32 FG cũng như 0/8 3PT - một chỉ số đáng quên của anh trong ngày hôm nay.

Trận đấu giữa hai đội có thể được xem như một game đấu "playoffs" đã từng diễn ra. Trong 5 năm qua, cả hai đã gặp nhau 40 lần, nhưng trong những trận cầu then chốt, Houston Rockets lại không thể vượt qua được đội bóng đến từ San Francisco.

Quay trở ngược lại quá khứ, cụ thể hơn là cách đây 3 năm, Warriors đã đánh bại Rockets trong Game 7 loạt trận chung kết miền Tây sau khi bị dẫn sâu với khoảng cách 17 điểm. 7 tháng sau, Warriors lại tiếp tục đánh bại Rockets với đội hình "không Durant". Ở trận đấu đó, Stephen Curry và Klay Thompson đã mang về 60 điểm cho đội nhà.

"Tôi đã xem tất cả những trận đấu đó và hoàn toàn hiểu được sự căng thẳng trong từng trận đấu. Đó là lí do mà tôi luôn thi đấu cực kì tập trung để có được kết quả tốt nhất cho đội mình"- D'Angelo Russell chia sẻ.

Diễn biến chính trong trận này

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm