Đòn kết liễu của "Á Thần" Antetokounmpo buộc Blake Griffin phải chia tay NBA Playoffs 2019

Huy Hồ
thứ ba 23-4-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Giannis Antetokounmpo tiếp tục có màn trình diễn đẳng cấp để hoàn tất pha quét sạch 4-0, tiễn Detroit Pistons khỏi NBA Playoffs 2019.

Sau Boston Celtics, Milwaukee Bucks là đội bóng kế tiếp bước vào vòng 2 NBA Playoffs 2019 sau khi quét sạch Detroit Pistons với tỷ số 4-0. Giannis Antetokounmpo đã có màn trình diễn đỉnh cao với 41 điểm để dập tắt mọi nỗ lực của Blake Griffin với tỷ số 104-127.

Detroit Pistons đã mang đến Game 4 một bộ mặt hoàn toàn khác khi thi đấu hiệu quả và đã có những thời điểm áp đảo cả Milwaukee Bucks ở nửa đầu trận đấu. Blake Griffin và các đồng đội đã có khởi đầu trong mơ khi có được chuỗi lên điểm 20-8 và kết thúc hiệp 2 với khoảng cách dẫn trước là 6 điểm.

Xem ngay highlights Detroit Pistons vs Milwaukee Bucks:

Reggie Jackson đã ghi đến 22 trong tổng số 26 điểm của anh ở 2 hiệp đầu. Blake Griffin cũng có cho mình 22 điểm, 4/6 quả 3 điểm thành công trước khi phạm lỗi cá nhân thứ 6 ở thời điểm hiệp 4 còn hơn 7 phút và bị truất quyền thi đấu, tạm biệt NBA Playoffs 2019.

Bước sang hiệp 3, Detroit Pistons đã không thể giữ vững được lợi thế mỏng manh mà họ tạo ra trước cơn thịnh nộ của Giannis Antetokounmpo. "Á Thần" đã dẫn dắt Bucks lập lại trật tự khi thể hiện phong độ của đội bóng hạng nhất miền Đông. 

Đòn kết liễu của Á Thần Antetokounmpo buộc Blake Griffin phải chia tay NBA Playoffs 2019

Ở hiệp 3, trong thời gian Blake Griffin ngồi ngoài, Giannis Antetokounmpo đã hủy diệt hàng phòng ngự của Detroit Pistons với 16 điểm. Đó cũng là giai đoạn mà Detroit Pistons hoàn toàn gục ngã.

Sau 18 năm, đây là lần đầu tiên Milwaukee Bucks tiến vào đến vòng 2 NBA Playoffs. Đối thủ của họ ở vòng bán kết miền Đông cũng chính là kình địch đã loại họ năm ngoái, Boston Celtics. Cả Celtics và Bucks đều có vòng 1 thi đấu vô cùng dễ thở trước 2 đối thủ là Indiana Pacers và Detroit Pistons. Cùng chờ xem liệu đoàn quân của HLV Brad Stevens sẽ làm gì để ngăn chặn Giannis Antetokounmpo.

Box Score:

Đòn kết liễu của Á Thần Antetokounmpo buộc Blake Griffin phải chia tay NBA Playoffs 2019

Đòn kết liễu của Á Thần Antetokounmpo buộc Blake Griffin phải chia tay NBA Playoffs 2019

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm