Đội hoạt náo viên Spurs chính thức bị "trảm"

chủ nhật 5-8-2018 20:16:47 +07:00 0 bình luận
San Antonio Spurs đã thông báo sẽ thay thế đội hoạt náo viên bằng một nhóm khuấy động thân thiện với gia đình.

Hai người phụ trách làm việc với đội hoát náo viên là Jaimi Martinez và Daniel Radwanski đã nói rằng San Antonio Spurs sẽ giải tán Silver Dancers (tên của đội hoạt náo viên). HLV đội hoạt náo viên Katie Gibbons cũng chính thức bị cho thôi việc.

Thay vào đó, Spurs sẽ thay thế bằng một đội ngũ khuấy động thân thiện với gia đình. Bản thân Jaimi Martinez và Daniel Radwanski cũng chỉ biết nhún vai bày tỏ sự bất lực khi nói chuyện với những hoạt náo viên.

Đội hoạt náo viên Spurs chính thức bị trảm - Ảnh 1.

Người hâm mộ Spurs sẽ không còn thấy những cô vũ công xinh đẹp Silver Dancers nữa.

Quyết định này gây khá nhiều bất ngờ cho những cổ động viên của Spurs, bởi vì đội hoạt náo viên này đã ở AT&T Center 26 năm qua. Lý do vì sao Spurs quyết định giải tán đội hoát náo viên cũng không được tiết lộ.

Tin tức về việc thay thế đội Silver Dancers từng gây làn sóng phản đối mạnh mẽ nơi người hâm mộ. Một bản kiến nghị trực tuyến với mong muốn giữ lại Silver Dancers được viết và thu hút hơn 10.000 chữ ký.

Một thành viên của Silver Dancers cho biết: "Tôi không tin rằng người hâm mộ không muốn sự hiện diện của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng có một sự đổi mới lớn hơn mà họ [Spurs] đã không nói với chúng tôi."

Đội hoạt náo viên Spurs chính thức bị trảm - Ảnh 2.

Mọi nỗ lực từ người hâm mộ không thể giữ được Silver Dancers.

Tất cả những vũ công khi được phỏng vấn về vấn đề này đều bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc vì đã từng có cơ hội để sống với đam mê một cách chuyên nghiệp. Một thành viên đội hoát náo viên Silver Dancers cho biết: "Chúng tôi chỉ muốn thể hiện tài năng trên sân. Chúng tôi làm điều đó bởi vì chúng tôi đam mê."

Được biết, mức lương tối thiểu của một thành viên trong đội hoạt náo viên ở Spurs là 7,25 đô/giờ. Mel Rodriguez Martinez, thành viên của Silver Dancers từ giai đoạn 1994 đến 2000 cho biết: "Nếu bạn làm việc tại Walmart với vai trò trợ lý, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn mức lương tối thiểu đó. Nó không bao giờ là một công việc bán thời gian. Tôi cảm thấy đó là một công việc toàn thời gian. Chúng tôi phải tập luyện với cường độ cao khi phải làm công việc này."

Ngoài ra, các hoạt náo viên ở NBA còn phải thường xuyên tham gia các hoạt động quảng cáo và làm từ thiện từ đội bóng chủ quản.

Việc thay thế Silver Dancers làm tăng nguy cơ giảm đáng kể số lượng fan hâm mộ nữ Spurs ở mùa giải mới. Nhưng có thể thấy Silver Dancers không phải là những nạn nhân duy nhất. Vào năm 2017, đội NFL của thành phố San Antonio là Rampage đã quyết định loại bỏ nhóm hoạt náo viên.

Quả là một mùa hè đầy biến động ở Spurs khi Kawhi Leonard, Tony Parkers và cả đội ngũ hoạt náo viên Silver Dancers cũng không còn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm