Đội hoạt náo viên Dallas Mavericks thay đổi đồng phục sau bê bối

thứ năm 26-7-2018 14:37:15 +07:00 0 bình luận
Khán giả của đội bóng NBA Dallas Mavericks sẽ có một cái nhìn mới hơn về đội hoạt náo viên trong mùa giải 2018-19.

Khán giả của đội bóng NBA Dallas Mavericks sẽ có một cái nhìn mới hơn về đội hoạt náo viên trong mùa giải 2018-19.

Nhóm nhảy/hoạt náo viên của Dallas Mavericks sẽ có mẫu đồng phục mới kín đáo hơn, tinh tế hơn cho mùa giải sắp tới.

Theo báo cáo từ Dallas Morning News, động thái này được cho là một trong những phản ứng thay đổi kể từ sau vụ bê bối từng làm rung chuyển văn phòng vận hành của Mavericks hồi đầu năm nay.

Đội hoạt náo viên Dallas Mavericks thay đổi đồng phục sau bê bối - Ảnh 1.

Môi trường lành mạnh sẽ được tạo ra ở mọi khía cạnh tại Mavericks mùa tới.

"Chúng tôi muốn tạo ra một thói quen lành mạnh hơn. Từ đây, mọi người sẽ nhìn các vũ công như những nghệ sĩ và chú tâm hơn tới kỹ năng của họ thay vì các yếu tố khiêu gợi tình dục," Giám đốc điều hành của Mavericks Cynthia Marshall nói với Dallas Morning News hôm thứ Tư.

Hồi đầu năm 2018, ông chủ Mavericks Mark Cuban và văn phòng đội bóng đã gặp rắc rối lớn với bê bối liên quan tới văn hóa doanh nghiệp. Rất nhiều nhân sự đang và từng làm việc tại đội bóng nhất loạt đưa ra bằng chứng tố cáo về hành vi quấy rối tình dục của những lãnh đạo trong nội bộ Mavericks.

Đội hoạt náo viên Dallas Mavericks thay đổi đồng phục sau bê bối - Ảnh 2.

Tân giám đốc điều hành của Mavericks, bà Cynthia Marshall.

Ông chủ Mark Cuban đã phải tuyên bố làm sạch tập thể và trả lại văn hóa lành mạnh cho tổ chức. Cynthia Marshall đã được thuê về làm quản lý vào tháng Hai thay cho những lãnh đạo tha hóa cũ. Bà được giao nhiệm vụ tái tổ chức mọi thứ và dọn dẹp các vấn đề bất ổn của văn phòng Mavericks trong vòng 100 ngày.

"Chúng tôi yêu quý các vũ công của mình, nhưng chúng tôi đang đánh giá lại mọi khía cạnh của tổ chức này để đảm bảo họ đang được làm việc theo đúng những giá trị mà chúng tôi xây dựng.

Các vũ công không làm gì sai cả. Những gì họ mặc và cách họ nhảy múa đã luôn là một phần của văn hóa và bầu không khí NBA đã tồn tại trong hơn hai thập kỷ qua. Chúng tôi chỉ đang thuộc một phần của quá trình giúp các vũ công này chuyển tiếp lên đẳng cấp nghệ sĩ", Marshall khẳng định một lần nữa.

Xem một màn biểu diễn của các vũ công Mavericks.

Tại Dallas, quá trình thay đổi văn hóa do Marshall tiến hành vẫn đang âm thầm diễn ra. Tại cuộc họp báo vào tháng 6 vừa qua, chủ tịch NBA Adam Silver cũng nêu ra vấn đề của Mavericks và mong muốn mọi đội bóng tại giải đấu nên có sự chấn chỉnh sau những bê bối vừa qua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm