Điên cuồng vì SUPREME, JR Smith có thể bị NBA phạt khoản tiền khổng lồ

thứ hai 1-10-2018 17:33:35 +07:00 0 bình luận
Hình xăm là cách để JR Smith thể hiện cá tính, nhưng nó có thể sẽ khiến anh phải mất một khoản tiền trong mùa giải tới đây.

Tại NBA, việc cầu thủ mang hình xăm không phải là hiếm, nhưng JR Smith lại là một trong số ít những cầu thủ mang những hình xăm gần như kín toàn thân. 

Đây là cách để cầu thủ 33 tuổi này thể hiện cá tính, nhưng nó có thể sẽ khiến anh phải mất một khoản tiền trong mùa giải tới đây vì NBA không hài lòng vì một trong số những hình xăm trên người JR.

Theo chia sẻ gần đây trên mạng xã hội, hậu vệ của Cleveland Cavaliers đã nổi đóa khi biết rằng NBA đang định phạt tiền vì hình xăm Supreme trên bắp chân mà anh có từ hồi đầu hè.

Điên cuồng vì SUPREME, JR Smith có thể bị NBA phạt khoản tiền khổng lồ - Ảnh 1.

Hình xăm Supreme trên bắp chân của JR Smith.

"Tôi vừa được cảnh cáo rằng NBA sẽ phạt tôi một khoản tiền cho mỗi lần ra sân nếu như tôi không xoá đi hình xăm Supreme của mình. Những con người này bị làm sao vậy?" - JR Smith chia sẻ trên Instagram.

"Tôi thề tôi là người duy nhất đang bị NBA làm khó vì những chuyện nhỏ nhặt như thế này. Giờ các anh bắt tôi phải xóa hoặc che hình xăm này đi, nhưng làm thế để làm gì? 

Tại sao các anh không bắt những cầu thủ khác che hình xăm logo Nike, Jordan hay những hình xăm thương hiệu khác mà lại nhắm đến tôi?" - cầu thủ của Cleveland Cavaliers nói thêm.

Theo nguồn tin từ giải đấu, Smith đang có ý định làm việc nghiêm túc với đại diện của NBA về vấn đề này chứ không hề có ý định xóa hoặc che đi hình xăm mà anh đã có được hồi đầu mùa hè năm nay.

Điên cuồng vì SUPREME, JR Smith có thể bị NBA phạt khoản tiền khổng lồ - Ảnh 2.

Supreme là một thương hiệu thời trang nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay, xuất phát từ một cửa hàng bán đồ trượt ván được mở tại New York năm 1994.

Hồi tháng 12 năm trước, Smith đã từng đeo một chiếc băng tay của Nike x Supreme và gây được sự chú ý rất lớn. Đối với cá nhân JR Smith, anh coi Supreme là một thương hiệu đi đầu về thời trang và anh yêu thích nó. Ngoài ra, chiếc băng ấy cũng trùng với màu áo đen của Cleveland Cavaliers.

Còn về hình xăm Supreme, nó đơn giản chỉ là một cách để anh thể hiện cá tính của mình, giống như hàng chục hình xăm khác mà JR Smith đang mang trên mình.

Điên cuồng vì SUPREME, JR Smith có thể bị NBA phạt khoản tiền khổng lồ - Ảnh 3.

Chiếc băng tay Supreme mà JR Smith từng mang hồi tháng 12 năm ngoái.

Tuy nhiên, giải đấu lại không ủng hộ chuyện này. Vài ngày trước khi JR Smith diện chiếc băng tay Supreme lên sân, tiền đạo Kelly Oubre Jr. ra sân với một chiếc băng chân Supreme tương tự. 

Ngay lập tức, đại diện của NBA đã liên hệ với đội bóng và buộc Oubre Jr. phải tháo chiếc băng sau giờ nghỉ cuối hiệp 2.

Cho đến khi Smith và NBA tìm ra được tiếng nói chung, cứ mỗi lần bước vào sân thi đấu tại NBA, tài khoản ngân hàng của anh sẽ bị mất đi một khoản tiền phạt.

Chưa rõ hồi kết của sự việc này sẽ ra sao, nhưng sự ủng hộ của dư luận đang nghiêng về phía JR Smith khi cầu thủ này được cho rằng đã không làm gì trái với quy định về quảng bá hình ảnh của NBA cả.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm