Devin Booker Vô địch NBA 2K Players Tournament

Minh Hiếu
chủ nhật 12-4-2020 3:41:25 +07:00 0 bình luận
Devin Booker xứng danh "Vua game" tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ khi trở thành nhà Vô địch NBA 2K Players Tournament.

Gương mặt vàng trong làng trò chơi điện tử Devin Booker đã xưng vương tại NBA 2K Players Tournament sau khi đánh bại người đồng đội tại Phoenix Suns là DeAndre Ayton ở Series Chung kết. Booker thắng trọn cả hai ván đấu để xưng vương 2K trong giới cầu thủ NBA.

Kể từ vòng Bán kết, giải đấu diễn ra theo thể thức đấu 3 thắng 2, và Booker không để thua bất kỳ ván đấu nào. Tại Bán kết, anh dễ dàng giành chiến thắng game 1 khi dùng LA Clippers vượt qua Houston Rockets của Montrezl Harrell với tỉ số 68-54. Harrell quyết định dùng Milwaukee Bucks vào thời khắc khó khăn, nhưng rốt cục vẫn để thua 62-65 trước Toronto Raptors.

Cuộc đọ sức còn lại ở vòng Bán kết cũng diễn ra giữa các cầu thủ Suns - Clippers là DeAndre Ayton và Patrick Beverley. Tương tự Booker, Ayton thắng trọn cả hai ván đấu để giành quyền đi tiếp nhờ Brooklyn Nets và chính Phoenix Suns.

Devin Booker Vô địch NBA 2K Players Tournament
Chung kết NBA 2K Players Tournament là cuộc đối đầu nội bộ giữa hai cầu thủ Suns

Cuộc đối đầu nội bộ giữa hai cầu thủ Phoenix Suns diễn ra tương đối ồn ào với nhiều trashtalk. Booker với Houston Rockets đã giành chiến thắng đầy ấn tượng ở game 1 với tỉ số 72-62, đạt hiệu suất ném lên đến 63%.

Tới ván đấu tiếp theo, DeAndre Ayton buộc phải sử dụng đội bóng mạnh nhất NBA 2K là Milwaukee Bucks dù chưa bao giờ điều khiển đội bóng này. Tuy nhiên, cơ hội lật ngược thế cờ của Ayton cũng gần như bằng 0 khi Booker đạt hiệu suất ném lên đến 71% trong 2 hiệp đầu với Denver Nuggets. Anh giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 74-62.

"Tôi chơi NBA 2K rất nhiều kể từ khi còn nhỏ. Lớn lên, tôi thường xuyên chơi điện tử. Tất cả phụ thuộc vào việc căn thời gian và sự phối hợp giữa tay và mắt", hậu vệ của Phoenix Suns chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm