Devin Booker ném rổ vào tay, LA Clippers nhận trận thua đầu tiên

Hải Mạc
chủ nhật 27-10-2019 5:50:00 +07:00 0 bình luận
Với sự bùng nổ từ Devin Bookers bên Phoenix Suns, LA Clippers đành ngậm ngùi nhận thất bại ngay trong chuyến làm khách vào sáng ngày hôm nay, 27/10.

Los Angeles Clippers đã phải nhận thất bại đầu tiên trong khuôn khổ NBA sáng ngày hôm nay, 27/10 sau khi để thua Phoenix Suns với cách biệt 8 điểm, 130 - 122.

Kawhi Leonard đã dẫn dắt đội nhà dành chiến thắng quan trọng trước Golden State Warriors vào thứ 6 vừa rồi. Tuy vậy, Phoenix Suns đã dội một gáo nước lạnh vào Clippers vào sáng ngày hôm nay dù cho Kawhi vẫn tiếp tục thể hiện phong độ cực kì ổn định.

Devin Booker đã dẫn đầu danh sách ghi điểm của cả hai đội với 30 điểm, theo sau anh là Kelly Oubre Jr. với 20 điểm, qua đó chấm dứt mạch thua liên tiếp 12 trận trước đó với LA Clippers. Phoenix Suns đã chơi trên cơ đội khách dù cho "những mặt trời" phải thi đấu với sự thiếu hụt nhân lực trầm trọng chủ yếu từ cái tên DeAndre Ayton (bị phạt 25 trận vì dương tính với thuốc kích thích).

Devin Booker ném rổ vào tay, LA Clippers nhận trận thua đầu tiên
Tập thể Phoenix Suns đã chơi vô cùng hiệu quả trong ngày hôm nay

Sau hai hiệp đầu thi đấu giằng co về điểm số, hai đội hòa nhau 55-55, nhưng mọi thứ dường như thay đổi sau giờ nghỉ. Phoenix Suns đã có cú lên điểm cực kì bất ngờ nhờ hai cái tên Frank Kaminsky và Jevon Carter, cả hai đóng góp cho bảng điểm của đội nhà 17 điểm, qua đó dẫn 91-85 sau hiệp 3 trước Clippers.

Khoảng cách lớn nhất giữa hai đội đã lên tới 15 điểm, dẫu vậy, "Sweet Lou" đã nhen nhóm cơ hội lật ngược thế trận cho đội nhà với 2 cú ném 3 điểm cực kì mượt mà sau đó. Nhưng đó cũng là tất cả những gì mà các cầu thủ bên phía LA Clippers có thể làm được trong ngày hôm nay.

Montrezl Harrell dẫn đầu danh sách ghi điểm bên phía LA Clippers với 28 điểm và 7 rebounds, theo ngay sau anh là Kawhi Lenoard cùng thành tích Double - Double với 27 điểm, 10 assists và 8 rebounds.

Xem lại những pha highlight giữa hai đội

Phoenix Suns sẽ có trận đấu tiếp theo khi đón tiếp Utah Jazz vào thứ 3, ngày 28/10 tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm