Derrick Rose cực "cháy" cũng không gánh nổi Detroit Pistons đến chiến thắng

Việt Long
chủ nhật 27-10-2019 6:45:27 +07:00 0 bình luận
Phong độ của Derrick Rose là rất cao trong những ngày gần đây. Tuy nhiên, Detroit Pistons cần nhiều hơn một D-Rose để có thể giành chiến thắng.

Năm ngày qua có lẽ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của người hâm mộ chàng MVP trẻ nhất lịch sử NBA - Derrick Rose. Ra quân mùa giải mới trong màu áo Detroit Pistons, D-Rose thi đấu như thể đã "tái sinh từ cõi chết", liên tục mang đến những màn trình diễn đỉnh cao và đậm chất nghệ.

Mở màn Regular Season, Rose ra sân từ ghế dự bị, ghi 18 điểm (6-11 FG) cùng 9 assists và giúp Detroit Pistons giành chiến thắng. Đến lượt trận thứ hai, Derrick Rose tiếp tục gây bất ngờ với trận đấu ghi 27 điểm trong 25 phút thi đấu, vẫn với vai trò của một cầu thủ dự bị.

Vào sáng nay, mọi ánh mắt tiếp tục đổ dồn về Derrick Rose như thể anh là một MVP thực thụ và chàng cầu thủ đã từng có sự nghiệp bị tàn phá bởi chấn thương này đã không làm bất kỳ ai thất vọng.

Xem ngay màn trình diễn đỉnh cao của Derrick Rose trong trận đấu với Philadelphia 76ers sáng nay:

Ra sân 27 phút, hậu vệ 31 tuổi ghi đến 31 điểm (14-21 FG, 66.7%) cùng 3 rebounds, 3 assists, 3 steals và 2 blocks. Hiệu suất dứt điểm cận rổ của anh là cực kỳ đáng nể và cả những cú ném trung bình của Rose cũng ấn tượng.

Tuy nhiên, anh đã không thể một mình sửa sai cho tất cả đồng đội trong ngày thi đấu đáng quên của Detroit Pistons trước Philadelphia 76ers.

Ở một thế trận giằng co căng thẳng, Pistons đã dính đến 23 turnovers. Thêm vào đó, các đồng đội của Derrick Rose bỏ lỡ thêm 15 cơ hội trên vạch ném phạt, trong đó có khá nhiều quả ở thời khắc quyết định, tạo cơ hội cho Philadelphia 76ers mở ra chuỗi điểm 10-0 và khép lại trận đấu với chiến thắng 117-110.

Derrick Rose cực cháy cũng không gánh nổi Detroit Pistons đến chiến thắng

Vắng Joel Embiid, 76ers có một Tobias Harris thăng hoa và Ben Simmons thi đấu hiệu quả

Tobias Harris dẫn đầu toàn đội Philadelphia 76ers với 29 điểm, 7 rebounds cùng 2 steals. Ben Simmons hoàn tất double-double với 13 điểm và 10 assists.

Hôm nay Joel Embiid không thi đấu vì chấn thương, nhưng Al Horford đã khoả lấp tốt khoảng trống để lại với 23 điểm, 9 rebounds cùng 5 lần kiến tạo thành công cho các đồng đội.

Ở lần ra sân tiếp theo, Philadelphia 76ers sẽ hành quân đến Atlanta để đối đầu với Hawks cùng phong độ đang rất cao của tài năng trẻ Trae Young. Còn với Detroit Pistons, họ sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Indiana Pacers, một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại miền Đông cho suất Playoffs.

Nhìn lại những diễn biến chính của trận đấu này tại đây:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm