Denver Nuggets chặn đứng mạch thắng của Milwaukee Bucks

Minh Hiếu
thứ bảy 1-2-2020 7:01:22 +07:00 0 bình luận
Đội bóng số 1 NBA hiện tại Milwaukee Bucks hướng đến thắng lợi thứ 10 liên tục khi tiếp đón Denver Nuggets, nhưng mọi thứ đã không đi theo ý muốn của thầy trò Mike Budenholzer.

HLV Mike Malone miêu tả "Đây là chiến thắng hay nhất của chúng tôi mùa này" khi Denver Nuggets chặn đứng mạch thắng của Milwaukee Bucks. Bầy Hươu nhận thất bại thứ ba trên sân nhà sau 25 lần thi đấu ở Fiserv. Forum từ đầu mùa.

Will Barton ghi 25 điểm và 8 kiến tạo, trong khi Malik Beasley lột xác với 16 điểm từ băng ghế dự bị. Nikola Jokic suýt đạt triple-double với 15 điểm, 10 rebound và 9 kiến tạo, còn Michael Porter Jr. cũng đạt double-double với 15 điểm, 11 rebound.

Một cách khó tin, mọi cầu thủ Denver bước ra sân đều ghi được ít nhất 10 điểm. "Tôi chưa bao giờ thấy điều gì giống như vậy", HLV Mike Malone phát biểu. "Will Barton thật phi thường, Jokic, Grant mỗi người có 7 block, Malik Beasley có 5 quả 3 điểm và bạn còn có thể liệt kê dài dài. Đây đúng nghĩa là chiến thắng của tập thể".

Giannis Antetokounmpo trở lại sau chấn thương vai, thiếu 1 kiến tạo để có triple-double thứ 5 trong mùa giải khi đã ghi 31 điểm và 10 rebound. Cầu thủ vừa mới được điền tên vào danh sách All-star Khris Middleton đóng góp 24 điểm, nhưng Milwaukee Bucks vẫn thua trận sân nhà đầu tiên kể từ ngày 16/12.

Denver ném 7-12 từ ngoài vạch 3 điểm trong khi Milwaukee Bucks đơn giản là mất cảm hứng thi đấu và dứt điểm kém cỏi từ ngoài vạch 3 điểm, đạt hiệu suất 2-8. Sau khi bị dẫn 7 điểm ở cuối hiệp 2, Denver lần đầu vươn lên dẫn 78-77 nhờ cú ném xa của Beasley. Barton thực hiện thành công cú nhảy ném và đội khách dẫn điểm từ đó cho tới hết trận.

Thiếu vắng Paul Millsap 13 trận liên tiếp và thiếu Jamal Murray 9 trận, Denver Nuggets vẫn có chiến thắng thứ tám trong 11 trận vừa qua. Càng khâm phục hơn khi biết Nikola Jokic và các đồng đội hạ cánh tại Milwaukee vào lúc 4h30 sáng ngày trận đấu diễn ra.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm