Dennis Schroder trở thành người hùng, OKC Thunder thắng sít sao Boston Celtics

Minh Hiếu
thứ hai 9-3-2020 3:14:12 +07:00 0 bình luận
Dennis Schroder với pha cướp bóng và lên rổ quyết định đã định đoạt chiến thắng của Oklahoma City Thunder trước Boston Celtics.

Oklahoma City Thunder thiếu vắng Shai Gilgeous-Alexander trong đội hình, nhưng họ vẫn tỏ ra mình là một đội bóng ổn. Cú cướp bóng từ tay Kemba Walker và lên rổ khi trận đấu còn 8 giây của Dennis Schroder giúp họ đánh bại Boston Celtics với tỉ số 105-104 ngay tại TD Garden.

Trong ngày Gilgeous-Alexander nghỉ thi đấu trận đầu tiên của mùa giải với chấn thương hông gặp phải ở cuộc đọ sức với New York Knicks, Chris Paul ghi 28 điểm và 7 kiến tạo để giúp OKC Thunder lội ngược dòng từ khoảng cách 18 điểm. Người hùng Schroder cũng đóng góp tới 27 điểm.

Boston Celtics chào đón sự trở lại của Gordon Hayward sau 2 trận vắng mặt vì chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, Jaylen Brown vẫn chưa thể trở lại sân đấu khi chấn thương gân kheo khiến anh vắng mặt trận thứ ba liên tiếp. Robert Williams cũng phải đi tắm sớm sau một pha tiếp đất không như ý ở hiệp cuối.

Celtics dẫn 63-45 trong hiệp 2, nhưng hoàn toàn mất kiểm soát trong 1 phút cuối khi để cho đối thủ ghi 7 điểm liên tiếp. Đó là khởi đầu của chuỗi điểm 43-23 của các cầu thủ Thunder. Dàn dự bị đội khách ghi tới 41 điểm, trong khi con số này bên phía đội chủ nhà chỉ là 17.

Marcus Smart chuyền sau lưng cho Jayson Tatum lên rổ, giúp HLV Brad Stevens vươn lên dẫn 100-99 khi trận đấu còn chưa đầy 4 phút. Tuy nhiên, cũng chính Smart phạm lỗi và dính turnover trong 2 pha bóng liên tiếp, tạo điều kiện cho Chris Paul thực hiện thành công toàn bộ 4 quả ném phạt.

Sau khi hội ý, Daniel Theis và Jayson Tatum đưa bóng vào rổ để giúp đội chủ nhà lấy lại lợi thế dẫn trước, cho tới khi Walker để mất bóng vào tay Schroder. Tatum có cơ hội chiếm lấy dòng tít báo, nhưng cú fadeaway của anh thiếu một chút lực ném. Kemba Walker rebound nhưng không đủ thời gian để chuộc lỗi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm