DeMarcus Cousins trở lại tập luyện nhưng HLV Steve Kerr vẫn chưa hết lo lắng

Quang Minh
thứ năm 30-5-2019 8:30:00 +07:00 0 bình luận
DeMarcus Cousins đã trở lại tập luyện với cường độ cao nhất nhưng không vì thế HLV Steve Kerr có thể an lòng.

Vận đen một lần nữa đeo đuổi DeMarcus Cousins khi trung phong này dính chấn thương ngay tại vòng 1 NBA Playoffs trong cuộc chạm trán với Los Angeles Clippers. Kể từ thời điểm đó, trung phong người Mỹ vắng mặt trong cuộc chạm trán với Houston Rockets cũng như Portland Trail Blazers.

Tuy nhiên Cousins và HLV Steve Kerr đã lên tiếng xác nhận anh đang hồi phục rất nhanh. Cầu thủ sinh năm 1990 đã tập luyện cùng các đồng đội tại Scotiabank và những phóng viên có mặt tại sân cho biết Cousins có vẻ đã hoàn toàn bình phục.

HLV Steve Kerr sau đó khẳng định cậu học trò của mình không còn một chút đau đớn khi tập luyện cường độ cao nhất cùng các đồng đội. Tuy nhiên ông vẫn không chắc chắn về việc có sử dụng Cousins ở game 1 hay không.

DeMarcus Cousins trở lại tập luyện nhưng HLV Steve Kerr vẫn chưa hết lo lắng

"Đây không phải là một trận đấu vòng bảng, đây là một trận Chung kết vì vậy việc tái phát chấn thương không chỉ ảnh hưởng tới anh ấy mà còn cả đội bóng. Tôi vẫn chưa tìm ra cách tốt nhất để sử dụng anh ấy." - vị thuyền trưởng của Golden State Warriors khẳng định.

Bản thân DeMarcus Cousins rất mong muốn được ra sân khi đây là lần đầu tiên anh góp mặt tại NBA Finals, dẫu vậy trung phong này khẳng định anh sẽ tôn trọng mọi quyết định của HLV cho dù có không được ra sân một phút nào trong cuộc đối đầu với Toronto Raptors.

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm