DeMarcus Cousins kể lại cảm giác trằn trọc trước khi gọi điện cho Warriors

thứ sáu 28-9-2018 14:16:13 +07:00 0 bình luận
Rơi vào trạng thái tâm lý bất ổn đã khiến DeMarcus Cousins đi đến quyết định tới Golden State Warriors.

Tháng 8 vừa qua, trung phong siêu sao DeMarcus Cousins đã gây sốc cho giới bóng rổ khi anh ký hợp đồng trị giá 5,3 triệu USD với nhà đương kim vô địch NBA Golden State Warriors. Giờ đây, Warriors đã có trong đội hình tận 5 cầu thủ có mặt ở All-Star 2018.

Người hâm mộ và rất nhiều đồng nghiệp đều không thể tin nổi vào tin tức Cousins gia nhập Warriors. Hầu hết tỏ ra giận dữ vì Cousins đã làm lệch đi cán cân thực lực giữa các đội, góp phần phá hoại sự hấp dẫn của giải đấu.

DeMarcus Cousins kể lại cảm giác trằn trọc trước khi gọi điện cho Warriors - Ảnh 1.

Mùa giải 2017-18, Cousins vẫn còn xác định tương lai lâu dài tại Pelicans.

Nhưng cựu trung phong New Orleans dường như không quan tâm tới miệng lưỡi thiên hạ.

Trong đoạn quảng cáo cho bộ phim tài liệu sắp tới của Showtime Sports, Cousins gần như mắng vào mặt những người luôn coi anh như mục tiêu đả kích bằng việc kể lại câu chuyện:

"Tôi thừa hiểu cảm nhận của một số người nhưng tôi cóc thèm quan tâm. Các vị muốn thấy phản ứng gì của tôi trong khi tôi thật sự cóc quan tâm. Chỉ có tôi mới hiểu rõ cuộc sống của mình khi tôi nhấc máy thực hiện cuộc gọi đó.

Ban đầu, tôi muốn được ở lại New Orleans nhưng thời gian cứ thế trôi qua, tôi không nghe được cuộc gọi hay thông báo nào từ Pelicans. Dù đã tự trấn an bản thân, nhưng thời gian càng trôi, tâm trạng tôi càng trở nên khó kiểm soát. Tôi mất ngủ trong hai ngày và rồi tôi nói với người đại diện thử gọi điện cho Warriors.

DeMarcus Cousin tập luyện tại Warriors.

Có một số kẻ khốn kiếp ngoài kia đang dậm chân xé áo nguyền rủa tôi. Nhưng tôi lại thích như vậy đấy. Hãy nhìn thoải mái ra, đây chỉ là một thử nghiệm khác trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã tự trải qua nhiều nghịch cảnh, tôi không cần ai can thiệp hay tiếc nuối hộ cho tôi. Tôi là một chiến binh, tôi không bao giờ bỏ cuộc và sẽ chấp nhận thách thức sắp tới. "

Cuối cùng, Cousins kết luận bằng câu: "Gia nhập Golden State Warriors là quyết định tuyệt nhất mà tôi từng đưa ra".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm