DeMarcus Cousins gia nhập Lakers, Cousin và James thoả mãn ước mơ khoác chung màu áo

Nhật Minh
thứ ba 9-7-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
DeMarcus Cousins cập bến Lakers là điều không ai nghĩ sẽ xảy ra, thế nhưng nó đã trở thành sự thật.

DeMarcus Cousins chính thức trở thành cầu thủ thuộc biên chế Los Angeles Lakers. Một câu chuyện có vẻ như khá khó tin về mọi thứ đã xảy ra trong vài năm gần đây. Năm 2017, Lakers không thể chiêu mộ thành công DeMarcus Cousins và Jeanie Buss đã sa thải anh trai mình - Jim Buss, khi ấy đang là phó chủ tịch điều hành hoạt động bóng rổ của Los Angeles Lakers. Một năm sau, vào năm 2018, cũng chính Lakers đã khiến Cousins phải ký bản hợp đồng có thời hạn một năm với Golden State Warriors.

Sau bao nhiêu "drama" đình đám, cuối cùng thì Lakers và DeMarcus cũng đã tìm được tiếng nói chung. DeMarcus đã được săn đón rất nhiều khi thị trường chuyển nhượng mùa hè này mở ra. Thế nhưng, DeMarcus đã chia sẻ: "Điều thực sự làm tôi thấy phấn khích là được chơi cùng một đội với LeBron James. Và tôi cũng không biết tôi sẽ như thế nào khi điều đó thành sự thật."

DeMarcus Cousins gia nhập Lakers, Cousin và James thoả mãn ước mơ khoác chung màu áo

James từ lâu cũng bày tỏ muốn chơi cùng Cousins - người đã dành cả thời thơ ấu để dõi theo những trận đấu của LeBron. Việc hai người đánh cặp với nhau không dễ dàng như những năm trước, khi James còn trẻ và Cousins thì chưa từng dính chấn thương. Nhưng trên tất cả, có lẽ đây là thời điểm hoàn hảo nhất để hai người có thể cùng khoác một màu áo.

Mức lương của Cousins bị giảm sau chấn thương và điều này cho phép Lakers đưa Cousins về bên cạnh bộ đôi James - Davis. Cousins hiện đang bước vào mùa giải thứ hai kể từ khi anh đứt gân Achilles. Có thể Cousins sẽ không bao giờ trở lại được phong độ như anh đã từng, nhưng chắc chắn Cousins vẫn là một mảnh ghép hoàn hảo cho vị trí big man tại Lakers.

Cousins có trung bình 17.8 điểm, 8.4 rebound và 3.7 kiến tạo trong 15 trận đấu cuối mùa giải trước. Lakers đang có được món hời tuyệt đối mang tên DeMarcus Cousins với mức giá 3,5 triệu đô. Anh ấy có thể không phải là một siêu sao nữa, nhưng anh ấy là một cầu thủ rất có giá trị cả về công và thủ. Và chắc chắn Cousin là cầu thủ đủ mọi tố chất để giành chức vô địch cùng LeBron James và Lakers.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm