DeMarcus Cousins chấn thương khó hiểu, fan Warriors lại hoang mang cực mạnh

Huy Hồ
thứ ba 16-4-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong Game 2 với LA Clippers, trung phong ngôi sao DeMarcus Cousins của Golden State Warriors đã gặp chấn thương và phải lập tức vào phòng thay đồ.

Thử thách đầu tiên của Golden State Warriors trên con đường bảo vệ ngôi vô địch đã xuất hiện. Ngay vào phút 8:09 trong hiệp đấu đầu tiên ở Game 2 với LA Clippers, trung phong siêu sao DeMarcus Cousins đã gặp chấn thương chân trái đáng quan ngại.

Sau khi steal được pha bóng từ trung phong Ivica Zubac của LA Clippers, Cousins đã đuổi theo để lấy bóng nhưng bất ngờ ngã xuống sân thi đấu đầy đau đớn dù không xảy ra va chạm với bất kỳ cầu thủ nào xung quanh. 

Xem ngay clip chấn thương của Cousins:

HLV Steve Kerr và các đồng đội trên băng ghế dự bị của Warriors lập tức giúp anh đứng đậy. Mặc dù vẫn có thể tự đi lại được nhưng Cousins dường như đã không thể tiếp tục thi đấu và đi thằng vào phòng thay đồ.

Hiện tại vẫn chưa rõ tình hình chấn thương của Cousins. Tuy nhiên, theo quan sát thì nhiều khả năng đó là chấn thương vùng bắp đùi trái. Còn nhớ cách đây 1 năm, chấn thương gót Achilles đã khiến trung phong siêu sao này phải rời xa sân bóng một thơi gian dài.

Đây chắc chắn sẽ là một bài toán nan giải cho HLV Steve Kerr nếu như chấn thương của DeMarcus Cousins không cho phép anh thi đấu nữa. 

Toàn bộ vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm