DeMar DeRozan nguyện cống hiến hết mình cho khán giả San Antonio

thứ năm 27-9-2018 13:30:48 +07:00 0 bình luận
Dù có phần bất mãn khi rời khỏi Toronto Raptors nhưng DeMar DeRozan đã mau chóng cảm nhận được tình cảm từ người hâm mộ tại thành phố San Antonio.

Dù có phần bất mãn khi rời khỏi Toronto Raptors nhưng DeMar DeRozan đã mau chóng cảm nhận được tình cảm từ người hâm mộ tại thành phố San Antonio.

Một bức tranh tường được vẽ dành cho DeMar DeRozan hay nhiều tấm biển chào mừng tại San Antonio đã khiến cho cựu ngôi sao Toronto Raptors cảm thấy xúc động. 

DeMar DeRozan nguyện cống hiến hết mình cho khán giả San Antonio - Ảnh 1.

Bức tranh tường dành cho DeMar DeRozan.

DeRozan cảm nhận được tình cảm chân thành của người hâm mộ tại San Antonio khi thổ lộ:

"Những hành động đó mang lại ý nghĩa rất lớn với tôi. Chúng mang đến cho tôi nỗi khao khát được bước ra ngoài và làm gì đó cho người hâm mộ. Tôi muốn họ có được những điều họ mong đợi nhờ sự cống hiến của tôi."

DeRozan nhắc rất nhiều tới bức tranh tường được thực hiện bởi nghệ sĩ graffiti Nik Soupè. Nửa thân trên của DeRozan được vẽ lại trên một bức tường lớn. 

Thông qua nó, người ta có thể nhận thấy tình cảm mến mộ của Soupè dành cho Deebo, biệt danh mà Soupè vừa nghĩ ra cho ngôi sao mới tới từ Toronto.

Dưới bức tranh, người nghệ sĩ đã chú thích: "Sẽ là một năm thực sự thú vị ở đây, tại San Antonio này."

Người hâm mộ Spurs đốt áo của Kawhi Leonard.

Ban đầu, DeRozan nghĩ rằng đó là một bức hình giả. Nhưng sau khi được xác nhận sự thật, anh đã thực sự cảm thấy xúc động.

"Nó mang lại cho tôi một cảm giác bất ngờ và bay bổng. Dường như mọi người yêu mến tôi như thể tôi đã làm được điều gì đó cho họ." - DeRozan cho biết.

Sau khi trải qua 9 mùa giải đầu tiên với Toronto Raptors, DeRozan đã được chuyển đến Spurs trong vụ trao đổi cho Kawhi Leonard ở tháng 8 vừa qua. Về khả năng ghi điểm, DeRozan luôn đứng trong top 5 NBA với trung bình 23 điểm mỗi trận mùa trước.

Xem ngay 10 pha ghi điểm đỉnh cao của Demar DeRozan tại NBA

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm