DeMar DeRozan hé lộ mẫu Nike Kobe mới toanh tại Drew League

chủ nhật 12-8-2018 10:53:46 +07:00 0 bình luận
Đội bóng có thể đổi, màu áo có thể thay, nhưng vai trò của DeMar DeRozan như một gương mặt đại diện cho giày thửa Nike Kobe sẽ khó có thể phai nhạt.

Đội bóng có thể đổi, màu áo có thể thay, nhưng vai trò của DeMar DeRozan như một gương mặt đại diện cho giày thửa Kobe Bryant sẽ khó có thể phai nhạt. Kể từ ngày Kobe Bryant giải nghệ, DeMar DeRozan đã tiếp tục nhận ngọn đuốc từ chính huyền thoại Los Angeles Lakers và liên tục mang trên chân những mẫu Nike Kobe độc nhất.

Vào rạng sáng nay, DeMar đã tiếp nối truyền thống quen thuộc của mình khi diện lên chân một mẫu Nike Kobe mới toanh khi đi đánh phủi tại Drew League.

DeMar DeRozan hé lộ mẫu Nike Kobe mới toanh tại Drew League - Ảnh 1.

Trên chân của tân binh San Antonio Spurs là đôi giày được cho là thế hệ mới nhất của dòng giày Nike Kobe A.D, loạt giày sau khi Kobe Bryant chính thức giải nghệ.

Thông qua những hình ảnh ban đầu, mẫu giày mới này sẽ tiếp tục truyền thống của Nike Kobe với thiết kế cổ thấp và phom giày thon gọn. Bên cạnh đó là bộ đế được cho là dùng công nghệ Zoom Air và hệ thống thắt dây được thiết kế khá độc đáo.

DeMar DeRozan hé lộ mẫu Nike Kobe mới toanh tại Drew League - Ảnh 2.

Phần da trên của mẫu Kobe mới này cũng khá lạ mắt với ba loại chất liệu khác nhau. Ở mũi giày là phần da lộn khá cao cấp, lùi về phía sau gót là vải mesh và có sự xuất hiện của một dải tạo độ ôm vòng xung quanh ở gần khu vực ức chân.

Đây sẽ là một mẫu giày mang cấu trúc một mảnh, không có lưỡi giày với phần chất liệu ở mu bàn chân là Nike Torch, một loại vật liệu co giãn cực tốt đã từng được sử dụng ở mẫu Nike Kobe AD NXT.

DeMar DeRozan hé lộ mẫu Nike Kobe mới toanh tại Drew League - Ảnh 3.

Bên cạnh những yếu tố về chất liệu, đây còn là một phối màu vô cùng bắt mắt với sự kết hợp của nhiều màu sắc nổi bật khá nhau. 

Cũng không loại trừ khả năng, Nike và DeMar DeRozan đã cố tình "để lộ" mẫu Nike Kobe mới này ra thị trường với từng khu vực vật liệu đều được làm nổi bật với những màu khác nhau, gây tò mò cho giới yêu giày trên toàn thế giới.

Vẫn chưa có bất kỳ một thông tin nào về mẫu Nike Kobe mới này, nhưng một số người ở Drew League đã nghe ngóng được rằng đây là phiên bản mới, sẽ được ra mắt vào Kobe Day (ngày 24/08) tới đây tại Mỹ.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm