"Để Mị nói cho mà nghe" đội hình Brooklyn Nets năm nay khủng thế nào

Nhật Minh
thứ hai 1-7-2019 12:26:00 +07:00 0 bình luận
Với Kyrie Irving, Kevin Durant và DeAndre Joran, Brooklyn Nets đang sở hữu một đội hình đáng mơ ước và cũng đáng gờm đối với các đối thủ.

Sau bản hợp đồng 164 triệu đô của Kevin Durant và 141 triệu đô của Kyrie Irving, Brooklyn Nets đã có thêm một tân binh với bản hợp đồng trị giá 40 triệu đô mang tên DeAngelo Jordan. Với ba cái tên này cùng đội hình sẵ có, Brooklyn Nets được cho là sẽ làm nên chuyện tại mùa giải năm nay.

Điểm qua đội hình hiện tại của Brooklyn Nets

Point Guards: Kyrie Irving, Spencer Dinwiddie, Shabazz Napier, Jaylen Hands

Shooting Guards: Joe Harris, Garrett Temple, Caris LeVert, Treveon Graham, Dzanan Musa

Small Forwards: Kevin Durant, Taurean Prince, Rodions Kurucs

Power Forwards: Nicolas Claxton

Centers: DeAndre Jordan, Jarrett Allen

Để Mị nói cho mà nghe đội hình Brooklyn Nets năm nay khủng thế nào

Với việc Kevin Durant sẽ bỏ lỡ gần như toàn bộ các trận đấu giai đoạn regular để bình phục sau ca phẫu thuật Achilles, Brooklyn Nets đang cố gắng đưa về Taurean Prince từ Atlanta Hawks có vẻ như là sự lựa chọn hợp lý để thay thế Allen Crabbe gần như là tốt nhất. Không ai có thể phủ nhận những gì Prince có thể làm, và anh chàng 25 tuổi này cũng đã có một mùa giải khá thành công tại mùa giải trước khi ghi được 13.9 điểm mỗi trận.

Nets cũng có một đội hình dày dặn với danh sách kể trên. Kyrie Irving có tỷ lệ ném ba là hơn 40% và trung bình 6.9 kiến tạo trong màu áo Boston Celtics mùa giải vừa qua. Joe Harris đang đứng đầu danh sách ném ba khi tỷ lệ thành công của anh chàng này là 47.4, cùng với đó là một nỗ lực không ngừng để cải thiện khả năng phòng thủ của mình. Về Caris LeVert, anh đã chơi như một nhạc trưởng của Brooklyn Nets trong loạt trận Playoff.

Spencer Dinwiddie có lẽ sẽ không gặp khó khăn gì khi chơi phía sau Kyrie Irving sau khi ngồi dự bị cho D'Angelo Russell mùa giải trước. Anh chàng người Callifornia ghi trung bình 16,8 điểm mỗi trận mặc dù chỉ chơi 28,1 phút trận. Đó là một con số khá đáng nể và thử hỏi, anh sẽ làm gì nếu được chơi nhiều hơn?

Để Mị nói cho mà nghe đội hình Brooklyn Nets năm nay khủng thế nào

Mặc dù chàng trung phong 30 tuổi Deandre Jordan không còn ở thời gian đỉnh cao của mình, nhưng anh vẫn là một quân bài tốt về khả năng phòng thủ cho Brooklyn Nets. Cầu thủ duy nhất của Nets có khả năng phòng ngự tốt hơn chàng tân binh này là Jarrett Allen.

Huấn luyện viên trưởng Kenny Atkinson sẽ phải đưa ra quyết định xem ai sẽ là người góp mặt trong đội hình xuất phát. Theo giới chuyên môn, Allen sẽ được ưu tiên hơn vì độ tuổi 21 của mình.

Và với đội hình mà Atkinson có trong tay, kể cả khi Durant sẽ phải nghỉ thi đấu hết regular season thì Brooklyn Nets vẫn có nhiều nhân tố tới mức khó có thể tưởng tượng được rằng Nets sẽ kết thúc regular với tư cách hạt giống hàng đầu của mặt trận miền Đông mùa giải tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm