D'Arron Fox có nỗ lực đáng nể, vì anh sở hữu một phần sức mạnh Siêu Sayan

thứ bảy 11-8-2018 12:04:55 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao NBA D'Arron Fox cho hay anh có một phần sức mạnh được khơi dậy từ những chiến binh Sayan vô địch trong bộ truyện Dragon Ball.

Ngôi sao NBA D'Arron Fox cho hay anh có một phần sức mạnh được khơi dậy từ những chiến binh Sayan vô địch trong bộ truyện Dragon Ball.

Mất 13 tiếng để tới Bắc Kinh tham gia một sự kiện thường niên tại Trung Quốc, tài năng trẻ D'Arron Fox của Sacramento Kings được các phóng viên đặc biệt quan tâm. Lối nói chuyện gần gũi với văn hóa Châu Á của Fox đã gợi ra những chủ đề thú vị.

Tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ hiện nay, John Wall, hậu vệ siêu sao của Washington Wizards, mang tới biểu tượng cho tốc độ. Tuy nhiên, D'Arron Fox tự tin khẳng định:

"Tôi biết tôi sẽ vươn lên đẳng cấp hàng đầu NBA về tốc độ. Tôi sẽ là người nhanh nhất".

Xem lại pha phản công tốc độ trong mùa giải tân binh của D'Arron Fox. Video được cung cấp bởi NBA.

Fox cho biết thêm, ngoài việc chơi bóng, anh còn tốc độ ở mọi công việc bình thường khác trong cuộc sống. Ngay đến kiểu tóc nổi bật hiện nay cũng gợi lên một nguồn năng lượng kích thích không nhỏ.

Fox gọi đó là mái tóc bốc lửa, một đặc trưng kinh điển khi các chiến binh Sayan hóa thân thành cấp độ Siêu Sayan giúp tăng vọt sức mạnh của họ.

Vegeta là nhân vật yêu thích của Fox

Thời thơ ấu của sao trẻ Sacramento Kings tràn ngập ký ức về bộ truyện tranh nổi tiếng Dragon Ball (7 viên ngọc rồng). Nhưng không phải Goku, Vegeta mới là nhân vật được Fox yêu thích nhất.

DArron Fox có nỗ lực đáng nể, vì anh sở hữu một phần sức mạnh Siêu Sayan - Ảnh 2.

Vegeta trong Dragon Ball.

Khi được nói về nhân vật thần tượng, mắt Fox sáng lên:

"Anh ấy (Vegeta) luôn xuất hiện với vai trò thứ 2 (sau Goku), nhưng anh ấy luôn nỗ lực liên tục và đã đứng vào đẳng cấp cao thủ hàng đầu. Tôi rất thích nhìn những cảnh anh ấy nỗ lực luyện tập để vươn lên một giới hạn mới".

"Nỗ lực", đó là 2 từ mà Fox nhấn mạnh khi nhắc tới Vegeta. Anh cho rằng mình sẽ chọn lựa con đường phấn đấu giống như nhân vật này.

Vegeta khởi đầu với tư cách đối thủ của nhân vật chính Goku nhưng về sau đã trở thành chiến hữu trong các cuộc bảo vệ Trái Đất. Goku có cơ duyên để trở thành Siêu Sayan trước Vegeta, nhưng Vegeta sau đó cũng rất nỗ lực để đạt cùng đẳng cấp.

Hiệu ứng từ mái tóc

"Tôi chỉ để cho tóc mọc tự do, tôi nuôi tóc từ hồi học trung học. Thực tế, tôi không hề bắt chước các nhân vật Sayan đâu. Cho đến một ngày, mọi người đều nói tôi đang để kiểu tóc của Dragon Ball kìa. 

Có lẽ họ biết tôi là fan của loạt truyện tranh và hoạt hình này. Sau khi nghe nói vậy, tôi thấy rất vui và có phần nào cảm giác như đang là một chiến binh siêu Sayan vậy", D'Arron Fox chia sẻ.

DArron Fox có nỗ lực đáng nể, vì anh sở hữu một phần sức mạnh Siêu Sayan - Ảnh 4.

Dường như Fox cũng mang trong mình nỗ lực phá giới hạn bản thân của người Sayan.

Khi được hỏi về sự liên quan giữa tốc độ và mái tóc, Fox hài hước giải thích: "Có nhiều lần tôi chạy nhanh và bị ngã xuống đất, đầu tôi đập xuống sân đấu, nhưng vì mái tóc này mà tôi không cảm thấy đau chút nào. Bạn hỏi tôi về sự liên quan, tôi nghĩ có đấy."

Với sự nỗ lực, tin rằng Fox sẽ vượt qua những giới hạn của bản thân để ngày càng thể hiện được hình ảnh của anh tại giải bóng rổ khắc nghiệt nhất hành tinh.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm