Đập tan tin đồn, chủ tịch Magic Johnson cam kết tương lai cho HLV Luke Walton

thứ hai 5-11-2018 13:14:49 +07:00 0 bình luận
Magic Johnson, chủ tịch Los Angeles Lakers mới đây đã lên tiếng về tương lai của HLV trưởng Luke Walton sau nhiều tin đồn trong vài ngày qua.

Chủ tịch Los Angeles Lakers, Magic Johnson mới đây đã lên tiếng trấn an người hâm mộ khi cho biết tương lai của HLV trưởng Luke Walton vẫn chưa nằm trong vùng nguy hiểm.

"Tôi nói rồi, Luke vẫn đang tiếp tục mọi thứ và tất cả chúng tôi đều cảm thấy tốt," Magic Johnson chia sẻ về cuộc họp khẩn trong tuần trước. "Cậu ta sẽ kết thúc mùa giải ở đây, trừ khi có biến cố lớn xuất hiện, mà điều đó sẽ không có đâu."

Đập tan tin đồn, chủ tịch Magic Johnson cam kết tương lai cho HLV Luke Walton - Ảnh 1.

Chủ tịch Magic Johnson vẫn cam kết tương lai của Luke Walton ở STAPLES Center.

Tương lai của HLV trưởng Luke Walton ở Lakers đã được đặt dấu hỏi lớn sau một loạt tin đồn xuất hiện cách đây ít hôm. Được biết chủ tịch Magic Johnson đã tổ chức cuộc họp khẩn và nổi cơn thịnh nộ với thành tích không được như kỳ vọng của Lakers trong thời gian qua.

Sự xuất hiện của LeBron James, Rajon Rondo, Michael Beasley và JaVale McGee khiến người hâm mộ kỳ vọng rằng Lakers sẽ dễ dàng góp mặt ở playoffs năm nay, nhưng sau tất cả thì niềm tin này đang bị lung lay dữ dội. 

Sau 10 trận đầu tiên, Lakers đạt thành tích không quá tệ là 4 thắng - 6 thua, nhưng điều này dường như không đáp ứng được kỳ vọng của đại bộ phận người hâm mộ. Bất chấp việc toàn bộ 6 trận thua đầu tiên của Lakers đều trước những đội bóng tranh suất playoffs hoặc ứng viên vô địch, nhưng điều này càng làm người hâm mộ ngày càng thất vọng nhiều hơn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm