Dạo quanh NBA ngày 07/12: Tình trạng J.R.Smith không nghiêm trọng

thứ tư 7-12-2016 16:43:56 +07:00 0 bình luận
Chấn thương của J.R. Smith không nghiêm trọng, Tony Parker có thể trở lại ở đấu với Chicago Bulls là những điểm nhấn của Dạo quanh NBA ngày 07/12.

Chấn thương của J.R. Smith không nghiêm trọng, Tony Parker có thể trở lại ở đấu với Chicago Bulls là những điểm nhấn của Dạo quanh NBA ngày 07/12.

Chấn thương của J.R. Smith không nghiêm trọng

Kết quả chụp MRI cho thấy đầu gối trái của J.R. Smith không gặp phải tổn hại nghiêm trọng nào về xương. Tuy nhiên, bác sĩ cho biết chấn thương của Smith vẫn cần được kiểm tra hàng ngày và chưa thể trở lại thi đấu.

Chấn thương mà Smith gặp phải diễn ra trong trận thắng của Cleveland Cavaliers trước Toronto Raptors. Sau pha bật nhảy ghi điểm, hậu vệ 31 tuổi đã có tình huống tiếp đất không tốt và bị thương ở đầu gối, khiến anh phải rời sân ngay trong hiệp 1.

Thay vì cùng toàn đội tới New York, Smith hiện đã trở lại Cleveland để thực hiện các bài kiểm tra đầu gối. Trước khi gặp chấn thương, Smith vốn đã vật lộn với những cơn đau đầu gối trong vài tuần qua. Năm 2013, Smith từng trải qua ca phẫu thuật đầu gối khi còn là thành viên của New York Knicks.

Tony Parker chưa chắc kịp trở lại ở trận đấu với Chicago Bulls

Hậu vệ Tony Parker đã không góp mặt trong chiến thắng vừa qua của San Antonio Spurs trước Minnesota Timberwolves vì chấn thương gặp phải ở trận đấu trước đó với Milwaukee Bucks.

Dù HLV Gregg Popovich vẫn tỏ ra lạc quan về tình hình chấn thương của cậu học trò nhưng cho biết cơ hội để Parker trở lại ở trận đấu với Chicago Bulls là 50-50: “Tony từng bị đau ở vị trí đó (đầu gối) nhưng vết thương lần này không tệ như trước. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ hoàn toàn bình phục sau trận đấu sắp tới”.

Tony Parker đang gặp chấn thương đầu gối
Tony Parker đang gặp chấn thương đầu gối

Để trách bất trắc xảy ra với Paker, nhiều khả năng Spurs sẽ tung tân binh Nico Laprovittola vào sân ngay từ đầu. Ở trận đấu với Timberwolves vừa qua, Laprovittola ghi được 10 điểm, tỷ lệ ném rổ thành công là 4/5 và có 2 pha kiến tạo.

Rõ ràng Laprovittola chưa thể sánh ngang với Parker, song Popovich vẫn đặt nhiều niềm tin vào cầu thủ 26 tuổi này: “Tôi thực sự không rõ về Nico cho đến Olympic vừa qua, tôi thực sự thích cách cậu ấy chơi bóng cho Argentina. Một người không hề biết sợ. Cậu ấy chuyền bóng rất tốt và sẽ giúp đội bóng thêm ổn định hơn”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm