Dạo quanh NBA 23/01: Chiến lược gia số 1 không tin Donald Trump

thứ hai 23-1-2017 13:18:23 +07:00 0 bình luận
HLV kỳ cựu Gregg Popovich không tin Donald Trump và Jabari Parker của Bucks nhận án phạt nội bộ là những tin chính của Dạo quanh NBA ngày 23/01.

HLV kỳ cựu Gregg Popovich không tin Donald Trump và Jabari Parker của Bucks nhận án phạt nội bộ là những tin chính của Dạo quanh NBA ngày 23/01.

Chiến lược gia số 1 NBA không tin Donald Trump

Hơn 21 năm chinh chiến cùng San Antonio Spurs mang đến cho Gregg Popovich vô vàn kinh nghiệm để đối phó với truyền thông. Đó là điều HLV số 1 giải bóng rổ NBA tin rằng tân Tổng thống Donald Trump có thể học hỏi từ ông.

“Khi một ai đó nói tốt hay xấu về bạn, bạn không được để điều đó ảnh hưởng đến mình”, Popovich ẩn ý nói đến Trump: “Chúng ta đang có một người cần học bài học đó ngay lập tức”.

HLV Popovich không tin Donald Trump
HLV Popovich không tin Donald Trump

Popovich đã dành một nửa thời gian ở buổi họp báo trước trận đấu với Cleveland Cavaliers để nói về cuộc biểu tình phản đối của hơn 1 triệu người trong ngày Trump nhậm chức, đồng thời bày tỏ sự thất vọng về Tổng thống mới.

“Cuộc biểu tình thật tuyệt. Thông điệp được đưa ra rõ ràng, rằng Tổng thống của chúng ta là người có tỷ lệ tín nhiệm thấp nhất từ trước đến nay”, Popovich nói: “Tôi chỉ mong ông ấy trưởng thành và làm được điều gì đó thực sự hơn là chỉ nói miệng. Còn bây giờ, bạn thực sự không thể tin được những từ được nói ra từ ông ấy”.

Jabari Parker nhận án phạt nội bộ

Ở trận thua Miami Heat cuối tuần vừa qua, Milwaukee Bucks đã lần đầu tiên xuất phát với đội hình mà không có tiền phong Jabari Parker. Theo nguồn tin của ESPN, nguyên nhân Parker bị xếp dự bị là vì cầu thủ này đã vi phạm quy định đội bóng khi tiết lộ thông tin trong phòng thay đồ cho truyền thông.

Jabari Parker phải ngồi dự bị vì tiết lộ thông tin trong phòng thay đồ
Jabari Parker phải ngồi dự bị vì tiết lộ thông tin trong phòng thay đồ

Sau trận thua thứ 4 liên tiếp trước Orlando Magic hôm thứ Sáu, Bucks đã tổ chức buổi họp đội, nơi Parker thể hiện thất vọng về sự đoàn kết của toàn đội. Ở buổi họp báo với truyền thông sau đó, Parker xác nhận CLB vừa họp kín và tiết lộ những thông tin mà Bucks cho rằng đó là riêng tư.

“Tôi là người đầu tiên nói lên điều đó”, Parker nói: “Tôi đã rất tức giận nhưng dù sao đội bóng đã có thêm một góc nhìn khác. Tôi chỉ làm công việc của mình mà thôi”.

Một số đồng đội của Parker tin rằng đó là lý do khiến tiền phong 21 tuổi phải nhận án phạt khi bắt đầu trận đấu với Heat từ băng ghế dự bị.

Ricky Rubio tạm nghỉ thi đấu vì lý do cá nhân

Hậu vệ Ricky Rubio đã không có mặt cùng các đồng đội tại Minnesota Timberwolves thi đấu với Denver Nuggets do bận giải quyết chuyện cá nhân. HLV Tom Thibodeau hy vọng Rubio sẽ sớm trở lại tập luyện và có thể ra sân ở game đấu với Phoenix Suns sắp tới.

Ricky Rubio xin nghỉ để giải quyết chuyện riêng
Ricky Rubio xin nghỉ để giải quyết chuyện riêng

Trong thời gian qua, có khá nhiều tin đồn chuyển nhượng hướng về Rubio khi HLV Thibodeau được cho là đang tìm kiếm một tay ném tốt hơn ở khu vực vòng ngoài. Theo ESPN, “Bầy sói” đã thương thảo với Detroit Piston về việc đổi Rubio để lấy hậu vệ Reggie Jackson.

Tuy nhiên, HLV của Pistons Stan Van Gundy mới đây đã khẳng định không bán Jackson cho Timberwolves. Về phía Rubio, cầu thủ 26 tuổi còn 2 năm trong hợp đồng với Timberwolves.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm