Dạo quanh NBA 06/02: Durant và Green xích mích ở trận thua Kings

thứ hai 6-2-2017 16:33:21 +07:00 0 bình luận
Durant và Green xích mích ở trận thua Kings, Kyle Lowry chấn thương vẫn lập triple-double là những thông tin của Dạo quanh NBA ngày 06/02.

Durant và Green xích mích ở trận thua Kings, Kyle Lowry chấn thương vẫn lập triple-double là những thông tin của Dạo quanh NBA ngày 06/02.

Durant và Green xích mích ở trận thua Kings

Cuối tuần qua, Golden State Warriors để thua Sacramento Kings 106-109, song câu chuyện được nói tới nhiều nhất sau trận đấu là màn đấu khẩu giữa Draymond Green và Kevin Durant.

Khi trận đấu đang tạm dừng hội ý, Durant và Green đã có lời qua tiếc lại với trạng thái giận dữ thấy rõ trên nét mặt và cử chỉ của cả hai. Không khí căng thẳng buộc hai người đồng đội JaVale McGee và Shaun Livingston phải đứng ra can thiệp để bảo đảm không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

Liệu đang có mâu thuẫn giữa Durant và Green?
Liệu đang có mâu thuẫn giữa Durant và Green?

Ở trận thua Kings vừa qua, Durant chỉ ghi 10 điểm với hiệu suất ném bóng 2/10. Sau trận đấu, Green nói rằng Durant cần làm tốt hơn là chỉ thực hiện 10 cú ném.

Trên mạng xã hội, Green cũng khẳng định anh và Durant không có mâu thuẫn gì và tin rằng cuộc cãi vã trên sân chẳng phải vấn đề gì to tát dù trong trận, Durant đã tỏ ra không hài lòng sau quyết định ném bóng của Green ở cuối hiệp 3.

Đây không phải lần đầu Durant và Green xích mích với nhau trên sân. Ở trận thua Memphis Grizzlies 119-128 hồi tháng trước, Green từng tỏ ra bức xúc trước pha xử lý của Durant khiến Warriors bị gỡ hòa ở những giây cuối rồi thua ngược ở hiệp phụ.

“Thương binh” Kyle Lowry lập triple-double đầu tiên trong mùa giải

Dù bị ốm và phải nhận 4 mũi khâu ở cánh tay phải nhưng Kyle Lowry vẫn thi đấu xuất sắc để ghi 15 điểm, 11 rebound và 11 kiến tạo cho Toronto Raptors, giúp đội nhà đánh bại Brooklyn Nets 103-95.

Đây là cú triple-double đầu tiên của Lowry ở mùa giải năm nay, nâng tổng số triple-double cả sự nghiệp lên con số 9.

Kyle Lowry lập triple-double đầu tiên trong mùa giải
Kyle Lowry lập triple-double đầu tiên trong mùa giải

Trận thắng vừa qua giúp Raptors chấm dứt chuỗi 2 thất bại liên tiếp trong bối cảnh tiếp tục thiếu vắng tay ném chủ lực DeMar DeRozan (chấn thương mắt cá chân), nguyên nhân khiến họ chỉ thắng được 3/11 trận gần nhất.

Trong khi đó tình hình của Brooklyn Nets cũng không khả quan hơn là bao khi họ đã thua 9 trận liên tiếp. Tính riêng trên sân nhà, Nets chưa thắng trong 12 trận gần nhất.

Video: Diễn biến của trận đấu giữa Brooklyn Nets - Toronto Raptors

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm