D'Angelo Russell so sánh Golden State Warriors tấn công như trò chơi điện tử

Minh Hiếu
thứ bảy 10-8-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
D'Angelo Russell tỏ ra hào hứng với những thử thách tại đội bóng mới Golden State Warriors, nhất là khi có dịp được thi đấu cùng Stephen Curry và Klay Thompson.

D'Angelo Russell là một bất ngờ lớn trong mùa Hè qua khi trám vào vị trí mà Kevin Durant để lại ở Golden State Warriors. Anh khiến giới mộ điều đặt ra nhiều nghi vấn về khả năng hòa nhập với những tay ném của đội bóng mới, đặc biệt là khi Klay Thompson trở lại sau chấn thương.

Đáp lại những lời thắc mắc, hậu vệ có 4 năm thi đấu tại NBA cho rằng mọi thứ sẽ trở nên trơn tru: "Tôi rất hào hứng khi gia nhập Warriors, thậm chí còn hơn cả thế. Họ đã vào Chung kết NBA 5 năm liền và biết cách giành chiến thắng. Chức vô địch là mục tiêu mà tôi hằng cố gắng".

"Tôi muốn trở thành nhà vô địch. Đây chỉ là bước đầu tiên của một ứng cử viên nặng ký. Tôi nghĩ rằng một chuyện sẽ ổn thôi. Ở đây có một đội ngũ huấn luyện xuất sắc và những cầu thủ giỏi để hoàn thành mục tiêu. Tôi đã sẵn sàng chờ ngày bóng lăn".

DAngelo Russell so sánh Golden State Warriors tấn công như trò chơi điện tử

Khi nói về độ nguy hiểm của nhà cựu vô địch NBA khi D'Angelo Russell, Stephen Curry và Klay Thompson cùng đứng trên sân, cựu cầu thủ của Brooklyn Nets đã có một sự so sánh thú vị: "Tôi nghĩ nó giống như trò chơi điện tử vậy. Có tới 3 cầu thủ có thể ném xa ở tần suất cao, rất thú vị cho các cổ động viên".

"Rõ ràng là những quả 3 điểm có giá trị lớn hơn là 2 điểm và chúng đem lại cho chúng tôi cơ hội chiến thắng cao hơn. Chúng tôi có lẽ sẽ mang lại sự phấn khích đến với người hâm mộ", Russell chia sẻ quan điểm.

D'Angelo Russell cũng nhìn nhận việc đến với Golden State sẽ là một dịp tốt để anh nâng cao năng lực bản thân: "Tình thế hiện tại giúp tôi học hỏi được rất nhiều từ mọi người. Đội bóng này có một trong những HLV đạt tỉ lệ chiến thắng cao nhất lịch sử và 3 cầu thủ có thể bước vào sảnh danh vọng. Đây là một đội bóng huyền thoại".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm