D'Angelo Russell chia tay Nike, chính thức về đội của Dwayne Wade

Việt Long
thứ sáu 22-11-2019 1:55:31 +07:00 0 bình luận
Bảy năm trước, Dwayne Wade đã nói lời chia tay với Jordan Brand, một thương hiệu rất lớn trong giới giày bóng rổ để đến với Li-Ning. Giờ đây, D'Angelo Russell cũng làm điều tương tự.

Mọi thứ không còn được giữ trong vòng bí mật nữa, D'Angelo Russell đã chính thức chia tay Nike, thương hiệu đồ dùng thể thao mà anh đã gắn bó từ những ngày đầu tiên của sự nghiệp. Giờ đây sau khi cập bến Golden State Warriors, D-Lo cũng bắt đầu một chương mới trong mảng giày và lần này, anh đã ký hợp đồng với người khổng lồ Trung Quốc Li-Ning.

Được chính thức công bố thông qua Instagram của huyền thoại Dwyane Wade - gương mặt đại diện ngành hàng bóng rổ của Li-Ning - D'Angelo Russell sẽ chính thức "tiếp quản" dòng giày Li-Ning Way of Wade trong ít nhất một thời gian ngắn với khả năng có giày thửa riêng (signature) ở tương lai.

DAngelo Russell chia tay Nike, chính thức về đội của Dwayne Wade

DAngelo Russell chia tay Nike, chính thức về đội của Dwayne Wade

D'Angelo Russell lên sân cùng Li-Ning Wade All City 8 PE

"Bảy năm trước, tôi đã quyết định làm điều đi ngược với tất cả mọi người, đó là từ bỏ thương hiệu giày cũ và ký hợp đồng với Li-Ning. Tôi muốn cho thế hệ trẻ tiếp theo, nhất là giới vận động viên rằng mọi thứ không chỉ có một lựa chọn", Dwyane Wade chia sẻ.

"Tôi có cơ hội xây dựng thương hiệu của riêng mình cùng với Li-Ning, gọi là Wade of Wade, và tôi có một nền tảng toàn cầu để tạo cơ hội cho vận động viên trẻ thoả sức sáng tạo, thể hiện bản thân mình.

Quyết định của tôi 7 năm trước chính là cho những khoảnh khắc như ngày hôm nay. Tôi rất vui mừng thông báo rằng tôi vừa ký hợp đồng quảng bá với một cầu thủ, đó là D'Angelo Russell.

DLo là cầu thủ hoàn hảo để tôi có thể tiếp tục duy trì Way of Wade, thương hiệu mà tôi đã bắt đầu. Vì vậy Russell sẽ ở đây để tiếp tục tạo ra những hướng đi táo bạo mới", Wade nói thêm về D'Angelo Russell.

DAngelo Russell chia tay Nike, chính thức về đội của Dwayne Wade

DAngelo Russell chia tay Nike, chính thức về đội của Dwayne Wade

 Một số phối màu PE khác được LI-Ning cung cấp cho D'Angelo Russell

Trong khi trình độ chơi bóng của D'Angelo Russell sẽ còn tuỳ thuộc vào nhiều góc nhìn, nhưng hậu vệ có 5 năm thi đấu tại NBA này vô cùng nổi tiếng trong giới trẻ trên toàn thế giới. Russell hiện đang có hơn 4 triệu người theo dõi trên 2 hạ tầng Twitter và Instagram. Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên xuất hiện trên các luồng hình ảnh về thời trang và cách ăn mặc của các cầu thủ.

Mùa hè vừa qua, hợp đồng với Nike của D'Lo đã chính thức hết hạn, mở cửa cho anh thử sức với nhiều mẫu giày khác nhau như Adidas và Puma. Tuy nhiên khi mùa giải chính thức bắt đầu, hậu vệ Golden State Warriors đã lên sân với nhiều mẫu giày Li-Ning All City, dòng giày phụ của Dwayne Wade.

Đến với Li-Ning, D'Angelo Russell sẽ gia nhập nhóm số ít cầu thủ NBA mang giày của thương hiệu Trung Quốc này, nổi bật nhất là siêu sao CJ McCollum của Portland Trail Blazers.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm