Đang êm ấm ở Golden State Warriors, liệu Kevin Durant có còn muốn ra đi?

Việt Long
thứ hai 13-5-2019 2:00:36 +07:00 0 bình luận
Từ bỏ tập thể có sức mạnh lớn nhất NBA trong nhiều năm qua có phải nước đi mà Kevin Durant muốn làm?

Tuy đang thi đấu NBA Playoffs 2019 cho Golden State Warriors, nhưng Kevin Durant bị đồn đoán rằng tâm hồn của anh đã ở New York Knicks. Nhiều khả năng Durant cũng sẽ không còn ở khu vực The Bay vì các chuyên gia cho rằng khả năng anh ra đi sau mùa giải năm nay là rất lớn.

Bước vào mùa hè năm 2019, Kevin Durant có điều khoản năm cuối (Player Option) trong hợp đồng. Điều này có nghĩa là tiền đạo mang áo số 35 có toàn quyền tự quyết về tương lai. Anh có thể ở lại Golden State Warriors, hoặc là trở thành cầu thủ tự do và tìm kiếm một bản hợp đồng cực khủng ở đội bóng khác.

Trong suốt mùa giải vừa qua, cái tên Kevin Durant đã được gắn liền với New York Knicks rất nhiều vì đây được coi là điểm đến màu mỡ trong tương lai cho KD. Thế nhưng khi đang thăng hoa tại NBA Playoffs mùa này cho Golden State Warriors, liệu Durant có suy nghĩ lại về việc sẽ ra đi?

Đang êm ấm ở Golden State Warriors, liệu Kevin Durant có còn muốn ra đi?

Theo nguồn tin thân cận của Kevin Durant, tiền đạo siêu sao này đang có vẻ xiêu lòng khi đang trải qua mùa NBA Playoffs xuất sắc nhất sự nghiệp cùng với Golden State.

Bên cạnh đó, việc đang là ông vua ghi điểm của postseason giúp Durant được yêu mến nhiều hơn bởi người hâm mộ Warriors, điều này càng làm KD khó nghĩ hơn về quyết định ra đi trong mùa hè này.

"Tuy nó chỉ là cảm xúc nhất thời, nhưng cậu ấy đã cảm nhận được nó rất rõ. Nhờ sự bá đạo trong thời gian gần đây và tình cảm từ cổ động viên Golden State, Durant sẽ nghiêm túc cân nhắc lại mọi thứ", nguồn tin này chia sẻ.

Thêm vào đó, Golden State Warriors vừa vượt qua Houston Rockets để tiến vào loạt trận chung kết miền Tây mùa thứ 3 liên tiếp. Tại đây, Kevin Durant sẽ chuẩn bị ra sân trở lại sau khi bỏ lỡ 2 lượt trận NBA Playoffs vừa qua vì chấn thương bắp chân.

Đang êm ấm ở Golden State Warriors, liệu Kevin Durant có còn muốn ra đi?

Trước khi ra sân ở NBA Playoffs 2019, Kevin Durant chưa bao giờ ghi được quá 30,8 điểm mỗi trận. Thế nhưng mùa postseason năm nay, tiền đạo All-Star sinh năm 1988 này đang có trung bình đến 34,2 điểm cùng hiệu suất dứt điểm vàng 50-40-90 (51,3% FG - 41,6% 3PT - 90,1% FT).

Ngoài việc đủ sức tự mình gồng gánh Golden State, Durant cũng có được thêm niềm tin vào các đồng đội khi Warriors vẫn kết liễu thành công Houston Rockets ngay trên sân khách dù không có sự phục vụ của anh.

Tại đó, Klay Thompson, Stephen Curry và Andre Iguodala đã mang trở lại hình ảnh của Golden State năm xưa, thi đấu với lối đánh luân chuyển bóng rồi ném 3 vô cùng mãn nhãn.

Đang êm ấm ở Golden State Warriors, liệu Kevin Durant có còn muốn ra đi?

Nếu nhà ĐKVĐ lại tiếp tục lọt vào NBA Finals mùa này, Kevin Durant sẽ tiếp tục có "sân khấu" để phô diễn tài năng, nơi anh đã đạt 2 danh hiệu Finals MVP trong 2 lần cùng Warriors nâng cao cúp vô địch. Và sau khi mùa giải kết thúc, nếu lựa chọn ở lại Golden State, Durant cũng có thêm sự an toàn vì ngoài tập thể Warriors, chẳng có đội bóng nào khác đủ tầm hay khả năng cạnh tranh chức vô địch cả.

Trong lúc Durant nỗ lực trở lại thi đấu vào cuối tuần, Golden State Warriors sẽ ra sân trong loạt trận chung kết miền Tây, dự kiến sẽ bắt đầu vào thứ Năm (ngày 16/5) tới.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm