Damian Lillard tái hiện hình ảnh huyền thoại Allen Iverson tại NBA Playoffs 2019 sau 18 năm

Huy Hồ
chủ nhật 21-4-2019 15:00:13 +07:00 0 bình luận
Damian Lillard đã có màn trình diễn xuất sắc trong Game 3 vừa qua khiến người xem nhớ lại hình ảnh của huyền thoại Allen Iverson cách đây 18 năm.

Portland Trail Blazers và Oklahoma City Thunder đang cống hiến cho người xem một series vô cùng kịch tính tại vòng 1 NBA Playoffs 2019, đặc biệt là màn đối đầu giữa 2 hậu vệ ngôi sao Damian Lillard và Russell Westbrook.

Ở Game 3 vừa qua, mặc Oklahoma City Thunder là người giành chiến thắng, thế nhưng Damian Lillard đã có màn trình diễn cá nhân ấn tượng nhất trong sự nghiệp. Trong hiệp 3, Lillard đã chơi vô cùng bùng nổ khi ghi đến 25 điểm. Đây chính là số điểm cao nhất ghi được trong 1 hiệp đấu NBA Playoffs kể từ 26 điểm của Allen Iverson vào ngày 1/6/2001.

Damian Lillard tái hiện hình ảnh huyền thoại Allen Iverson tại NBA Playoffs 2019 sau 18 năm

Allen Iverson của Philadelphia 76ers là một trong những hậu vệ huyền thoại sở hữu kỹ năng ghi điểm xuất sắc bậc nhất lịch sử NBA. Thành tích này càng thể hiện rõ hơn phong độ cực cao mà Damian Lillard đang trình diễn tại NBA Playoffs 2019.

Mặc dù vậy, bấy nhiêu vẫn không đủ để giúp Portland Trail Blazers có được chiến thắng thứ 3 khi mà Russell Westbrook đã bật chế độ "gánh team". Anh đã ghi đến 33 điểm, 11 assists, 5 rebounds và 4 quả 3 điểm trong trận thắng đầu tiên của Thunder tại NBA Playoffs năm nay.

Thiếu vắng Jusuf Nurkic, áp lực gồng gánh Blazers càng đè nặng hơn trên vai Lillard. Chắc chắn fan Portland Trail Blazers vẫn chưa quên được kết quả bết bát khi bị New Orleans Pelicans "quét sạch" ở NBA Playoffs 2018. Đến thời điểm này, Damian Lillard vẫn đang thể hiện rất tốt với trung bình 30,3 điểm mỗi trận. Tuy nhiên rõ ràng họ cần phải làm được nhiều hơn thế nữa, đặc biệt là trong khâu phòng ngự để có thể khiến bộ đôi siêu sao Russell Westbrook và Paul George "tắt điện".

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm