Damian Lillard gieo sầu cho Andre Iguodala trong ngày trở lại NBA

Minh Hiếu
thứ hai 10-2-2020 6:05:17 +07:00 0 bình luận
Một lần nữa Damian Lillard là đầu tàu giúp Portland Trail Blazers giành chiến thắng trong trận đầu tiên của Andre Iguodala ở mùa giải năm nay.

Damian Lillard ghi 33 điểm và 8 kiến tạo, trong khi Gary Trent Jr. đóng góp 22 điểm, qua đó giúp Portland Trail Blazers vượt qua Miami Heat với tỉ số 115-109. Đây là trận đấu Heat trình làng nhiều gương mặt vừa chuyển đến dịp Trade Deadline, trong đó có Andre Iguodala.

Trong trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay, Finals MVP 2015 chỉ ghi vỏn vẹn 2 điểm. Với chiếc áo số 28, lão tướng 36 tuổi đóng góp nhiều hơn trên mặt trận phòng ngự với 6 rebound, 1 cướp bóng và 1 block. Một gương mặt mới khác của Heat là Jae Crowder có 18 điểm và 11 rebound.

Không có Jimmy Butler cũng như Tyler Herro, Miami Heat nhờ cậy tới sự tỏa sáng của Goran Dragic với 27 điểm và Duncan Robinson với 19 điểm. Dẫu vậy, Robinson chỉ ghi vỏn vẹn 4 điểm trong 2 hiệp đấu cuối.

Portland Trail Blazers bước vào hiệp cuối với lợi thế dẫn trước 10 điểm sau 2 quả ném phạt của Damian Lillard và không phải rơi vào thể đuổi bắt trong phần còn lại của trận đấu. Dẫu vậy, có không ít thời điểm thầy trò Terry Stotts phải vã mồ hôi mới bảo đảm được thắng lợi trên sân nhà.

Lão tướng Andre Iguodala khởi đầu hiệp 4 với một đường kiến tạo và một pha cướp bóng, buộc Trail Blazers phải hội ý chỉ sau 1 phút. Cuối trận, pha chạy cắt của All-star Bam Adebayo rút ngắn tỉ số còn 108-111 khi trận đấu còn 46 giây.

Dẫu vậy, những ngôi sao bên phía Portland lên tiếng đúng lúc. Damian Lillard đột phá lên rổ để tái lập cách biệt 5 điểm, trước khi Hassan Whiteside kết liễu trận đấu với 2 quả ném phạt. Trong trận gặp đội bóng cũ, trung phong 30 tuổi ghi 11 điểm và 17 rebound.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm