Damian Lillard đam mê trở thành cầu thủ NBA đầu tiên thắng giải Grammy

Nhật Minh
thứ hai 12-8-2019 13:30:00 +07:00 0 bình luận
Mặc dù NBA vẫn là mối quan tâm hàng đầu của Damian Lillard, anh chàng này vẫn muốn được thành công cả trên phương diện là một nhạc sĩ và một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp.

Mặc dù NBA vẫn là mối quan tâm hàng đầu của Damian Lillard, anh chàng này vẫn muốn được thành công cả trên phương diện là một nhạc sĩ và một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp.

Trong cuộc trò chuyện gần đây với báo chí, Lillard cho biết anh sẽ phấn đấu để trở thành cầu thủ NBA đầu tiên giành được giải Grammy.

"Tôi không quan tâm đến việc tôi sẽ chơi hay tới mức nào, tôi quan tâm tới việc trở thành MVP hoặc một chức vô địch." Lillard chia sẻ. "Nhưng tôi cũng quan tâm đến việc bao nhiêu cầu thủ NBA có hợp đồng tối đa có thể tự tin nói "Tôi đã giành được một giải Grammy một cách hợp pháp." Tôi đang thực sự nghiêm túc như một nghê sĩ."

Damian Lillard đam mê trở thành cầu thủ NBA đầu tiên thắng giải Grammy

Những chia sẻ của Dame xuất hiện ngay sau album phòng thu thứ 3 của anh - "Big DOLLA", album ra mắt vào ngày 9 tháng 8 vừa qua. Dưới nghệ danh Dame DOLLA, Lillard đã cho ra đời một dự án bao gồm 10 bài hát thông qua một công ty sản xuất, cùng với đó là sự góp mặt của một số nghệ sĩ nổi tiếng như Lil Wayne, Jeremih hay Mozzy. Mặc dù Dame không phải là cầu thủ NBA đầu tiên lấn sân sang âm nhạc, thế nhưng rõ ràng Lillard là người có uy tín hơn tất cả.

"Tôi không cố gắng để tìm kiếm nó. Nhưng có thể là 10-15 năm nữa, tôi thực sự đã giành một giải Grammy. Hoặc, tôi thực sự đã được biểu diễn tại BET Awards. Hoặc, tôi thực sự đã có giải thưởng album của năm. Những thứ như vậy, tôi đã nghĩ về những thứ như vậy."

Damian Lillard đam mê trở thành cầu thủ NBA đầu tiên thắng giải Grammy

Không ai có thể hạnh phúc hơn khi thấy Dame được công nhận vì những nỗ lực của mình hơn LeBron James, người đã tích cực nghe nhạc và ủng hộ Dame, thậm chí là liên tục chia sẻ lên trang instagram cá nhân.

"Tôi nghĩ rằng tất cả những thứ mà tôi đạt được là nhờ vào sự hỗ trợ. Tôi biết sự cạnh tranh lớn như thế nào và tôi có thể có tên trong danh sách đề cử đó. Tôi đã nhận được sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp. Tôi biết họ đang lắng nghe và họ thực sự tôn trọng nó."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm