Dallas Mavericks muốn giảm lương Dirk Nowitzki để tái thiết đội

thứ hai 26-6-2017 17:04:20 +07:00 0 bình luận
Nuggets dự mưu liên minh tay ba để có Kevin Love nhưng không thành và Scalabrine mệt mỏi vì người hâm mộ thích anh do nhầm với Rapaport là tin NBA ngày 26/6.

Denver Nuggets dự mưu liên minh tay ba để có Kevin Love nhưng không thành và Brian Scalabrine mệt mỏi vì người hâm mộ thích anh do nhầm với diễn viên Michael Rapaport là các tin NBA nổi bật khác ngày 26/06.

Dallas Mavericks muốn giảm lương Dirk Nowitzki để tái thiết đội bóng

Bởi lẽ ở tuổi 39, thời gian mà Dirk Nowitzki còn gắn bó với giải bóng rổ NBA xem ra chỉ còn tính từng ngày. Do đó Dallas Mavericks dự định không tiếp tục trả cho anh mức lương 25 triệu đô dù điều này chẳng đồng nghĩa với việc đội bóng sẽ ép huyền thoại của họ giảm thu nhập.

Bằng cách giảm lương của Dirk Nowitzki, đội bóng của ông chủ Mark Cuban sẽ linh hoạt hơn khi tái thiết lại lực lượng, đặc biệt sau hàng loạt vụ trade lớn mùa qua.

Song song đó, Dallas Mavericks sẽ đền bù cho Dirk Nowitzki bằng bản hợp đồng có thời hạn lâu dài, ít nhất là 2 năm. Ngôi sao người Đức có thể chấp nhận giải pháp đó do ở tuổi 39, khó có đội nào khác muốn tuyển anh.

Đồng thời sau 19 năm gắn bó với Dallas Mavericks, Dirk Nowitzki ắt hẳn cũng muốn bắt kịp kỷ lục của Kobe Bryant, người khép lại 20 năm thi đấu tại NBA với đúng Los Angeles Lakers.

Denver Nuggets dự mưu liên minh tay ba để có Kevin Love nhưng không thành

Denver Nuggets vừa thú nhận thất bại trong nỗ lực gắn kết 3 đội bóng để mình lấy được ngôi sao Kevin Love của Cleveland Cavaliers nhưng chẳng được.

Denver Nuggets không có được Kevin Love
Denver Nuggets không có được Kevin Love

Kết quả mà Denver Nuggets làm được chỉ là chuyển pịck 13 chọn Donovan Mitchell cho Utah để lấy tiền phong chính năm 2 Trey Lyles và pick 24 để nhận tiền phong Tyler Lydon.

Tim Connelly – chủ tịch điều hành Denver Nuggets cho biết: “Chúng tôi chỉ còn cách thành công chừng 1 mét. Lúc chúng tôi cho rằng mọi việc hoàn tất thì 1 trong các đội liên quan đã đổi ý”.

Nếu dự mưu của Denver Nuggets thành công, Paul George của Indiana Pacers đã sang Cleveland Cavaliers do ngôi sao này sắp thành cầu thủ tự do sau mùa 2017-2018 mà không muốn gia hạn hợp đồng.

Brian Scalabrine mệt mỏi vì người hâm mộ thích anh do nhầm với Michael Rapaport

Vừa tham dự giải đấu đầu tiên của BIG3 Basketball League cùng huyền thoại Allen Iverson, Brian Scalabrine – cựu cầu thủ Boston Celtics nay chuyển thành bình luận viên thú nhận anh rất chán do người hâm mộ cứ nhầm mình với diễn viên Michael Rapaport.

Brian Scalabrine trông giống diễn diễn Michael Rapaport (trái)
Brian Scalabrine trông giống diễn diễn Michael Rapaport (trái)

“Rắc rối là tất cả người hâm mộ đều nghĩ tôi là Rapaport”, Brian Scalabrine than thở tại giải 3x3 ở New York: “Đấy là vấn đề lớn đối với tôi”.

Dù vậy, người hâm mộ xem ra cũng có lý do để nhầm lẫn. Vì trong 11 mùa thi đấu tại giải bóng rổ NBA, Brian Scalabrine chỉ ghi bình quân 3 điểm/trận.

Trong khi ấy, Michael Rapaport từng tham dự ít nhất 5 trận NBA All-Star dành cho những người nổi tiếng và đương nhiên thể hiện phải trông khá vụng về nếu so với dân NBA chính hiệu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm