Dại gì từ chối 28 triệu đôla, Carmelo Anthony nhiều khả năng sẽ ở lại Thunder

thứ bảy 23-6-2018 11:43:26 +07:00 0 bình luận
Dù trải qua một mùa giải không mấy thành công, nhưng Carmelo Anthony cũng chẳng dại gì từ bỏ một năm béo bở nữa trong hợp đồng mà anh đang sở hữu.

Carmelo Anthony có thể đã trải qua một mùa giải tệ hại với Oklahoma City Thunder, tuy nhiên điều này có lẽ sẽ không cản được "Melo" ở lại đội bóng OKC thêm một mùa giải nữa.

Theo Marc Stein của tờ The New York Times, Carmelo Anthony đã quyết định sẽ thực hiện quyền lựa chọn (Player option) của mình và thi đấu cho Oklahoma City Thunder thêm một mùa giải nữa. Hạn cuối để Anthony thông báo với đội bóng là ngày mai.

Dại gì từ chối 28 triệu đôla, Carmelo Anthony nhiều khả năng sẽ ở lại Thunder - Ảnh 1.

Điều khoản Player Option này nằm trong hợp đồng được ký từ năm 2014, khi Melo vẫn còn thi đấu ở New York Knicks trước lúc anh chuyển đến OKC mùa hè 2017 vừa qua.

Nếu như mọi thứ diễn ra suôn sẻ, Carmelo Anthony sẽ chắc chắn bỏ túi 27,9 triệu đôla tiền lương cho mùa giải tới, dù rằng anh có thi đấu ở Thunder hay bị trade đến đội bóng khác. 

Mùa giải 2017-18 là một năm đáng quên của Carmelo Anthony khi cầu thủ đã từng 10 lần vào All-Star này có chỉ số ghi điểm trung bình thấp nhất trong sự nghiệp (16,2 điểm/trận). 

Dại gì từ chối 28 triệu đôla, Carmelo Anthony nhiều khả năng sẽ ở lại Thunder - Ảnh 2.

Dù đến OKC với sự kỳ vọng cho một bộ ba cực khủng bao gồm cả Russell Westbrook và Paul George, thế nhưng Anthony cùng các đồng đội lại gây thất vọng trong vòng Playoffs khi bị Utah Jazz loại ngay vòng đầu tiên.

Sau thất bại, Carmelo Anthony cũng nhiều lần công khai tỏ ra không hài lòng về đội bóng. Thế nhưng dù có khó chịu đến mấy thì Anthony cũng sẽ phải cắn răng chịu đựng vì khó có đội bóng nào sẵn sàng chi gần 28 triệu đôla cho một ngôi sao đã qua tuổi xế chiều như OKC.

Với việc Carmelo Anthony đã quyết định ở lại, Oklahoma City Thunder sẽ không còn cách nào khác là phải giữ lại bộ ba của mình và mong chờ vào Paul George nữa mà thôi. 

Dại gì từ chối 28 triệu đôla, Carmelo Anthony nhiều khả năng sẽ ở lại Thunder - Ảnh 3.

Cũng giống như Carmelo Anthony, Paul George đang nắm trong tay Player option, đồng nghĩa với việc PG13 sẽ có toàn quyền quyết định rằng mình có thi đấu mùa giải cuối cùng trong hợp đồng với Oklahoma City Thunder hay không.

Tuy nhiên, Paul George có vẻ đang dần rời xa tầm tay của OKC khi đã xuất hiện quá nhiều tin đồn rằng cầu thủ này sẽ hồi hương về Los Angeles và nhiều khả năng sẽ thi đấu cho L.A Lakers trong mùa giải năm sau.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm