Đã không thể vào sân thi đấu, James Harden còn phản ứng "cạn lời" khi thấy Carmelo Anthony hồi xuân thế này đây

thứ bảy 3-11-2018 17:04:09 +07:00 0 bình luận
Carmelo Anthony đã hồi xuân mạnh mẽ trong trận đấu sáng nay và James Harden không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến điều đó.

Tính đến trước lượt trận gặp Brooklyn Nets sáng nay (ngày 3/11), Houston Rockets đang khủng hoảng trầm trọng với chỉ vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 6 trận đã đấu. 

Trong khi James Harden vẫn đang chưa thể trở lại sân vì chấn thương thì Chris Paul và Carmelo Anthony không đủ xuất sắc để giữ vai trò thủ lĩnh, giúp đưa Rockets ra khỏi chuỗi trận bết bát. Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi, ít nhất là trong trận đấu sáng nay.

Chris Paul lấy lại hình ảnh thời còn "gánh đội" ở Los Angeles Clippers khi ghi được 32 điểm cùng 11 assists và 7 rebounds. Nhưng đáng chú ý hơn là Carmelo Anthony khi tiền đạo mang áo số 7 này có trận đấu xuất sắc nhất từ đầu mùa, ghi 28 điểm với hiệu suất khá cao (9-12 FG).

Đã không thể vào sân thi đấu, James Harden còn phản ứng cạn lời khi thấy Carmelo Anthony hồi xuân thế này đây - Ảnh 1.

Carmelo Anthony bất ngờ thi đấu xuất sắc trong trận đấu sáng nay.

Bất ngờ "hồi xuân" như thời còn thi đấu ở New York Knicks, Anthony làm chủ hoàn toàn hàng phòng ngự của Brooklyn Nets khi không ai có thể cản được cầu thủ kỳ cựu này ghi điểm. 

Quá bất ngờ trước màn trình diễn của Anthony, James Harden bên ngoài đường biên đã tỏ ra "cạn lời" toàn tập và thể hiện như anh đang không tin vào những gì mình đang chứng kiến.

Phản ứng của James Harden khi chứng kiến Carmelo Anthony "hồi xuân" mạnh mẽ.

Lần gần nhất "Melo" ghi được 28 điểm đã cách đây hơn 10 tháng trong màu áo Oklahoma City Thunder. 

Đó cũng là trận tỏa sáng hiếm hoi của Anthony trong toàn bộ mùa giải trước khi anh chỉ có 3 lần vượt qua được cột mốc 28 điểm khi phải thi đấu bên cạnh Russell Westbrook và Paul George.

Trận đấu ấn tượng này của Carmelo Anthony cùng Chris Paul đã giúp Houston Rockets chặn được chuỗi 4 trận toàn thua và có được chiến thắng thứ 2 từ đầu mùa. 

Nhìn lại 28 điểm cực chất của Carmelo Anthony trong chiến thắng sáng nay trước Brooklyn Nets

Tuy đội bóng của Houston vẫn đang ở nhóm đứng cuối bảng xếp hạng với thành tích 2 thắng và 5 thua, nhưng từng trận thắng một vào thời điểm này sẽ là liều thuốc tinh thần vô cùng quan trọng cho đoàn quân của HLV Mike D'Antoni.

Ở lượt trận tiếp theo, Houston Rockets sẽ tiếp tục chuyến làm khách kéo dài 10 ngày và ra sân ngay trong ngày mai trước Chicago Bulls, đội bóng vừa phải thi đấu sáng nay và nhận thất bại đáng tiếc trước Indiana Pacers. 

Chicago Bulls vừa là đội bóng đang chịu nhiều tổn thất về mặt nhân sự, vừa phải thi đấu trận thứ hai trong hai ngày liên tiếp. 

Còn Houston Rockets có thể sẽ chào đón sự trở lại của James Harden, vì vậy đây là cơ hội không thể nào tốt hơn để đội bóng áo đỏ có được chiến thắng thứ 3 ở mùa giải năm nay.

Xem thêm video kết quả NBA: Houston Rockets vs Brooklyn Nets


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm