Cựu pick 2 NBA Draft 2014 lên đường tới Chicago Bulls

chủ nhật 15-7-2018 10:38:17 +07:00 0 bình luận
Chicago Bulls và Milwaukee Bucks vừa tiến hành một thương vụ trao đổi đáng chú ý vào cuối tuần này liên quan tới Jabari Parker.

Chicago Bulls và Milwaukee Bucks vừa tiến hành một thương vụ trao đổi đáng chú ý vào cuối tuần này.

Đại diện của Jabari Parker, Mark Bartelstein, trong tuần này đã xác nhận thông tin về việc Milwaukee Bucks hủy bỏ lời đề nghị tăng lương của thân chủ ông. Quyết định này đã trực tiếp dọn đường để Parker tới với Chicago Bulls, đội bóng đang trong giai đoạn tái thiết.

Vào ngày hôm qua, Parker và Bulls đã đồng ý một thỏa thuận hợp đồng 2 năm trị giá 40 triệu USD. 

Cựu pick 2 NBA Draft 2014 lên đường tới Chicago Bulls - Ảnh 1.

Parker đã trở thành nhân tố hứa hẹn trong đội hình tái thiết của Bulls.

Chicago cũng là quê nhà của Parker, nơi anh từng giúp cho đội bóng rổ học viện hướng nghiệp Simeon giành 4 chức vô địch bang trước khi được Bucks chọn lựa ở vị trí số 2 tại NBA Draft 2014.

Giám đốc điều hành Gar Forman của Bulls nhận xét: "Jabari mới 23 tuổi, là một cầu thủ thích hợp tự nhiên với đội hình nòng cốt trẻ của chúng tôi. Cậu ấy cũng là một tay ghi điểm đẳng cấp đã được chứng minh qua thời gian. Chúng tôi mong sớm được chào đón cậu ấy trở về quê nhà của mình."

Cựu pick 2 NBA Draft 2014 lên đường tới Chicago Bulls - Ảnh 2.

Parker từng có mùa giải ghi trung bình 20,1 điểm.

Mùa giải tốt nhất của Parker kể từ khi gia nhập NBA là mùa 2016-17, thời điểm anh có trung bình 20,1 điểm sau 51 trận đấu tại regular season. Vấn đề gây trở ngại cho Parker vẫn tới từ chấn thương ACL mà anh thường xuyên dính phải trong các mùa giải vừa qua.

Dù không đạt được thỏa thuận với Bucks, nhưng Parker vẫn phát biểu tri ân tới những điều tốt đẹp mà đội bóng và khán giả Milwaukee đã dành cho anh. 

Theo giám đốc điều hành của Bucks, Jon Horst cho hay: "Jabari và tôi đều cảm thấy cả 2 sẽ có lợi ích tốt nhất trong vụ trao đổi này. Chúng tôi chúc cậu ấy sẽ có được thành công".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm