Cựu cầu thủ NBA giàu to dịp COVID-19 nhờ ... bán cần sa

Minh Hiếu
thứ năm 26-3-2020 7:00:26 +07:00 0 bình luận
Al Harrington, cựu cầu thủ của Indiana Pacers và 6 câu lạc bộ khác tại NBA chứng kiến doanh số cần sa của mình tăng gấp đôi trong mùa dịch COVID-19

Trong lúc nhiều công ty lao đao vì COVID-19, cựu cầu thủ Al Harrington lại là một trong số ít những người phát tài trong thời điểm này. Theo cựu cầu thủ 40 tuổi, doanh số bán cần sa của anh đã tăng gấp đôi nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường.

"Vào lúc này, chúng tôi cần cố gắng bắt kịp với nhu cầu của người dân. Họ đang cố gắng tích trữ những sản phẩm ưa thích. Khi bạn phải ở trong nhà 24 giờ mỗi ngày, tìm đến cần sa cũng là một điều dễ hiểu", cựu cầu thủ Indiana Pacers trả lời TMZ.

Kết thúc sự nghiệp vào năm 2015, lượt chọn thứ 25 của kỳ Draft 1998 chuyển sang kinh doanh cần sa khi thấy bà nội sử dụng chất kích thích này trong quá trình điều trị tiểu đường. Ông lập tập đoàn Harrington và mở ra 3 công ty con sản xuất các mặt hàng cần sa khác nhau.

Cựu cầu thủ NBA giàu to dịp COVID-19 nhờ ... bán cần sa
Al Harrington làm nên tên tuổi nhờ cần sa thay vì bóng rổ

Theo cầu thủ từng Vô địch giải Big3 2017, ngành công nghiệp cần sa bùng nổ trong dịch COVID-19 vì tâm lý e ngại hết hàng của người dân. Vị doanh nhân tới từ New Jersey cho biết các nhân viên của ông đang tuân thủ những bước kiểm soát nghiêm ngặt để giữ an toàn trong đại dịch, nhưng hy vọng chính quyền sẽ không đóng cửa thị trường này.

"Điều quan trọng nhất là chúng tôi cần đảm bảo chính phủ coi đây là một ngành sản xuất thiết yếu. Không ít người sử dụng cần sa cho mục đích y tế và sẽ là một trò hề nếu chính phủ cắt nguồn cung sản phẩm này".

Al Harrington từng chơi cho 7 đội bóng tại NBA từ năm 1998 đến năm 2014. Ngoại trừ Indiana Pacers, ông không trụ lại đội bóng nào quá 2 mùa. Cựu cầu thủ cao 2m06 giải nghệ vào năm 2015 tại Australia. Thành công lớn nhất của ông tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ là về nhì trong cuộc bầu chọn Cầu thủ dự bị của năm 2003, mùa giải Pacers vào tới Chung kết miền Đông.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm