Cuối cùng, Toronto Raptors cũng đã chịu thất bại đầu tiên trên sân nhà

thứ ba 13-11-2018 12:39:13 +07:00 0 bình luận
Anthony Davis đã xuất sắc dẫn dắt cả New Orleans Pelicans buộc Toronto Raptors phải nhận thất bại đầu tiên ngay trên sân nhà.

Chuỗi trận bất bại trên sân nhà của Toronto Raptors đã chấm dứt trong một ngày mà Kyle Lowry hoàn toàn "tắt điện". New Orleans Pelicans đã xuất sắc đánh bại Toronto Raptors với tỷ số 110-126.

New Orleans Pelicans chịu một tổn thất khá lớn trước trận này khi tiền đạo Nikola Mirotic và hậu vệ Efrid Paytons đều không thể thi đấu. Tuy nhiên, Anthony Davis đã có một trận đấu hoàn toàn làm bá chủ vòng trong.

Xem ngay highlights Toronto Raptors vs New Orleans Pelicans:

Suốt 40 phút thi đấu, Anthony Davis đã ghi được 25 điểm, 20 rebounds và 6 assists. Chỉ cần 2 pha rebounds nữa là Anthony Davis đã có thể phá kỷ lục 22 rebounds của chính bản thân.

Thế nhưng, người ghi nhiều điểm nhất cho New Orleans Pelicans trong trận này phải kể đến cái tên E'Twaun Moore với 30 điểm. Đây cũng là trận đấu xuất sắc nhất trong sự nghiệp của E'Twaun Moore.

Một trong những lý do quan trọng khiến Toronto Raptors gục ngã trong trận này là khởi đầu chậm chạp bất ngờ từ ngoài vòng 3 điểm. Ở 10 pha ném 3 đầu tiên, Toronto Raptors đã ném hụt đến 9 pha.

Cuối cùng, Toronto Raptors cũng đã chịu thất bại đầu tiên trên sân nhà - Ảnh 2.

Anthony Davis đã thi đấu xuất sắc ở vòng trong.

Hậu vệ ngôi sao Kyle Lowry cũng đánh mất chính mình trong trận thua này. Mặc dù có được 11 assists, thế nhưng Kyle Lowry chỉ ghi được vỏn vẹn 4 điểm, hiệu suất ném 3 là 0/6.

Kawhi Leonard tuy có 20 điểm nhưng cũng không thực sự hiệu quả ở vạch 3 điểm khi chỉ ném thành công 1/6 cú ném xa.

Thiếu vắng xạ thủ C.J. Miles do chấn thương ở hiệp 2, Toronto Raptors tiếp tục chìm sâu trong cơn khủng hoảng 3 điểm. Họ đã ném đến 45 quả 3 điểm, cao nhất trong mùa giải này của đội bóng. Tuy nhiên, hiệu suất thành công chỉ vỏn vẹn 13/45, tỷ lệ 28,9%.

Có thể thấy sức mạnh vòng trong của Toronto Raptors là có với Pascal Siakam và Serge Ibaka. Tuy nhiên, thiếu vắng khả năng tấn công vòng ngoài thật sự vẫn là một vấn đề đáng ngại cho Toronto Raptors.

Xem ngay tổng hợp kết quả NBA 2018-19 ngày 13/11:

Tổng hợp kết quả NBA 2018/19 Regular Season ngày 13/11

Box Score:

Cuối cùng, Toronto Raptors cũng đã chịu thất bại đầu tiên trên sân nhà - Ảnh 5.

Cuối cùng, Toronto Raptors cũng đã chịu thất bại đầu tiên trên sân nhà - Ảnh 6.

Bảng xếp hạng:

Cuối cùng, Toronto Raptors cũng đã chịu thất bại đầu tiên trên sân nhà - Ảnh 7.

Cuối cùng, Toronto Raptors cũng đã chịu thất bại đầu tiên trên sân nhà - Ảnh 8.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm