Cùng nhau tỏa sáng, Kawhi Leonard và Paul George nhấn chìm Wizards tại Staples Center

Hải Mạc
thứ hai 2-12-2019 4:15:40 +07:00 0 bình luận
Kawhi Leonard với 34 điểm và Paul George 31 điểm đã "đóng góp" thêm một thất bại vào bảng thành tích bết bát trong mùa này của Washington Wizards.

Dù rằng được đánh giá yếu hơn chủ nhà trong chuyến làm khách này, Washington Wizards cũng đã gây khó dễ ít nhiều cho nửa xanh thành phố LA với những pha rượt đuổi tỉ số trong giai đoạn đầu tiên của trận đấu, khuôn khổ NBA regular season 2019-20.

Với tỉ lệ không cách xa nhau nhiều trong việc ghi điểm, cụ thể hơn là chỉ số FG (Clippers 56.2 % - 43.3% Wizards), cả hai đội kết thúc hiệp 1 với khoảng cách 4 điểm nghiêng về LA Clippers. 35-39. Paul George dẫn đầu danh sách ghi điểm cho đội nhà với 15 điểm có được trong hiệp 1 so với 9 điểm từ Rui Hachimura bên phía Washington Wizards.

Dẫu vậy, với kịch bản như trong trận đấu với Lakers cách đây không lâu, "các phù thủy" xứ Washington đã tự tay ném đi cơ hội đeo bám đối thủ khi đội bóng đã bị blow-out về mặt điểm số bởi LA Clippers trong giai đoạn thứ 2 này.

PG13 tiếp tục dẫn dắt lối chơi của đội nhà cùng với lão tướng Lou Williams và Montrezl Harrell, nửa xanh thành phố LA dẫn xa đội khách với khoảng cách 27 điểm trong 12 phút tiếp theo này, để qua đó kết thúc hiệp 2 với lợi thế nghiêng về Clippers với tỉ số: 82-57.

Diễn biến trong thời gian đầu trận đấu

Sau giờ nghỉ giải lao, tưởng chừng Wizards có thể làm nên chuyện trước Clippers khi lần lượt các tay ném đều nổ súng cho đội khách như Bradley Beal, Rui Hachimura, cả hai đều có cho mình hơn 20 điểm sau khi hiệp 3 kết thúc.

Chuỗi lên điểm của Washington Wizards cũng tốt hơn hẳn chủ nhà sau hiệp thi đấu thứ 3 này với khoảng cách 7 điểm nghiêng về Wizards, 41-34. Kết thúc hiệp 3, tỉ số 98-116 nghiêng về Clippers.

Với lối chiến thuật như "chấp phòng thủ" khi sử dụng Isaiah Thomas đã làm Washington Wizards không thể cản phá các đường lên rổ của các cầu thủ đội bạn. Nếu như trong 2 hiệp đấu đầu tiên là Paul George thì ở giai đoạn sau trận đấu chính là thời điểm mang tên Kawhi Leonard.

Cầu thủ mang áo số 2 có cho mình 34 điểm trong hơn 26 phút có mặt trên sân. Trong khi đó PG13 bỏ túi 31 điểm và 8 rebounds trong gần 30 phút có mặt anh. Ngoài 2 cái tên ở trên thì dàn bench của Clippers vẫn tỏa sáng như mọi khi, Lou Williams có được cho mình 22 điểm, cũng như Montrezl Harrell với 23 điểm và 15 rebounds.

Kết thúc trận đấu, LA Clippers dành chiến thắng với tỉ số chung cuộc, 150-125 trước Washington Wizards.

Diễn biến chính trong trận này

Lượt trận tiếp theo

Washington Wizards sẽ tiếp đón Orlando Magic tại sân nhà của mình vào ngày 4/12 (theo giờ Việt Nam)

LA Clippers sẽ gặp Portland Trail Blazers trên sân nhà trong cùng ngày

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm