Cùng nhắm nhìn dàn giày "độ" kịch độc của bộ đôi big-man Miami Heat

Việt Long
thứ hai 8-4-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Ở Miami Heat, bộ đôi trung phong trẻ là Bam Adebayo với Derrick Jones Jr đang dần gây được tiếng vang trong giới yêu giày với những lựa chọn đẹp, độc và lạ.

Người hâm mộ có thể dễ dàng nhìn thấy Bam Adebayo and Derrick Jones Jr bay cao trong khu vực 3 giây rồi mang đến những cú úp rổ trời giáng. Hay không lâu sau những trận đấu, bộ đôi này lại cùng nhau trở về phòng thay đồ, nói về những đôi giày customs (giày vẽ tay) mà họ đã dùng. 

Adebayo và Jones Jr. chính là hai cầu thủ mang lại độ "cháy" trên mặt sân của Miami Heat nhờ những đôi giày có một không hai của họ. Cả mùa giải, cả hai như tổ chức một cuộc thi đọ giày nho nhỏ để xem ai mới là chủ nhân của những mẫu giày độc hơn và lạ hơn.

Hãy cùng ngắm nhìn dàn giày "độ" cực chất của bộ đôi big-man bay nhảy này, bắt đầu từ Bam Adebayo.

Cùng nhắm nhìn dàn giày độ kịch độc của bộ đôi big-man Miami Heat

Kho giày của Bam được các đồng đội gọi là "không đáy" vì cứ mỗi vài ngày, anh lại mang đến một đôi giày vẽ mới. Đi cùng những mẫu giày mà ai cũng sử dụng ở NBA như LeBron 16, Air Jordan Retro hay Nike Kobe, Bam Adebayo thường xuyên xen lẫn bằng những mẫu customs độc.

Mỗi đôi đều mang ý nghĩa và những câu chuyện đặc trưng, nhưng nổi tiếng nhất trong mùa giải qua chính là những đôi được làm theo phong cách Miami Vice, mẫu áo City Edition được đánh giá là đẹp nhất toàn giải của Miami Heat.

Cùng nhắm nhìn dàn giày độ kịch độc của bộ đôi big-man Miami Heat

Bên cạnh đội bóng, nhân vật hoạt hình ưa thích hay dòng chữ "Bam", trung phong của Heat còn dùng những mẫu giày để phục vụ mục đích cao cả. Dưới đây là đôi Air Jordan 14 được thiết kế từ sở thích của Felicia Turner, một bệnh nhân ưng thư đã truyền cảm hứng cho Adebayo thông qua câu chuyện chống chọi với căn bệnh quái ác.

Không chỉ làm giày, Adebayo còn mời chị Turner cùng toàn bộ gia đình đến xem Miami Heat thi đấu ở American Airlines Arena, một nghĩa cử vô cùng cao đẹp.

Cùng nhắm nhìn dàn giày độ kịch độc của bộ đôi big-man Miami Heat

Trong khi Bam Adebayo thiên nhiều hơn về những mẫu giày vẽ thì đồng đội của anh là Derrick Jones Jr. lại có bộ sưu tập giày cổ khiến nhiều đồng nghiệp phải thèm thuồng.

"Tôi sẽ không gọi anh ấy là thánh giày vì nó đang thuộc về PJ Tucker. Ai trong giải đấu cũng biết điều đó. Nhưng nếu PJ là thánh thì Jones có lẽ cũng đáng làm vua" - người quản lý giày và phụ kiện của Miami Heat chia sẻ.

Cùng nhắm nhìn dàn giày độ kịch độc của bộ đôi big-man Miami Heat

Derrick Jones Jr đang trải qua mùa giải thăng hoa, giống như Bam Adebayo. Cả hai đều có rất nhiều phút ra sân, tạo điều kiện cho những mẫu giày độc của họ được phô diễn trước ống kính.

Nói về việc được ra sân và khoe những mẫu giày độc, Jones Jr. nói rằng điều đó là cú hích tinh thần rất lớn đối với cá nhân anh. Nó giúp tăng sự tự tin mỗi khi bước ra sân để đối đầu với những người giỏi nhất.

Cùng nhắm nhìn dàn giày độ kịch độc của bộ đôi big-man Miami Heat

Bộ sưu tập hàng hiếm của Jones Jr trải dài từ Jordan, Nike Kobe, LeBron và có cả KD, nhưng anh không chỉ chơi các mẫu giày cổ hay phối màu độc đáo. Cũng giống như Bam Adebayo, Jones đã bước vào cuộc chơi customs (giày vẽ tay) với vài thiết kế độc nhất vô nhị.

Đối với anh, nguồn cảm hứng đến từ khắp nơi. Dù đó có là nhân vật hoạt hình mà con trai anh thích hay mẫu giày thể hiện nickname của anh, tất cả đều được tận dụng.

Cùng nhắm nhìn dàn giày độ kịch độc của bộ đôi big-man Miami Heat

"Airplane Mode, đó là tên gọi vui của tôi", Jones nói về cảm hứng cho đôi Air Jordan 11 bản customs dưới đây.

Cùng nhắm nhìn dàn giày độ kịch độc của bộ đôi big-man Miami Heat

Ngoài PJ Tucker, bộ đôi big-man ở Miami Heat cũng đang khuấy đảo thú chơi giày trong giới cầu thủ NBA. Với những hướng đi riêng, Bam Adebayo và Derrick Jones Jr đã mang lại rất nhiều mẫu giày cực phẩm. Tuy nhiên, cả hai đều nói rằng đây mới chỉ là khởi đầu và ở những đấu trường lớn hơn như Playoffs NBA hay những mùa giải sau, họ sẽ tiếp tục "bung lụa" với những mẫu giày mới, chưa từng được chứng kiến từ trước đến nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm