Cú úp rổ thần sầu của Paul George lên đầu Giannis Antetokounmpo khiến "Thần Hy Lạp" cũng phải thán phục

Việt Long
thứ hai 28-1-2019 3:42:00 +07:00 0 bình luận
Một ngày thi đấu không được như mong đợi của đội trưởng All-Star Giannis Antetokounmpo đã có cái kết cực đắng bởi cú úp rổ đầy uy lực của Paul George.

Giannis Antetokounmpo vừa được vinh danh là "ông vua" của miền Đông sau khi nhận số phiếu bầu cao nhất ở kỳ bình chọn All-Star vừa qua. Tuy nhiên, "thần Hy Lạp" đã phải cúi đầu trước người đồng nghiệp cũng vừa được chọn vào đội hình xuất phát All-Star ở bên kia chiến tuyến.

Ở phút thi đấu cuối cùng của màn so tài Oklahoma City Thunder vừa kết thúc sáng nay, Giannis đã phải làm nền cho một cú úp rổ như trời giáng của Paul George. Tiền đạo 28 tuổi của OKC đã xé toang hàng thủ của Bucks, vượt qua 2 người kèm trước khi dứt điểm đầy uy lực. Antetokounmpo dù rất cố gắng bảo vệ rổ khi bật lên rất cao, tuy nhiên anh đã chậm một tích tắc và lĩnh trọn cú "posterize"  vô cùng đẹp mắt của PG-13.

Xem ngay cú úp rổ đỉnh cao của Paul George trên đầu Giannis Antetokounmpo:

Pha úp rổ này không chỉ lọt vào một trong những pha bóng đẹp nhất mùa giải, nó còn giúp Oklahoma City Thunder vươn lên dẫn trước 6 điểm trong 1 phút thi đấu cuối cùng. Milwaukee Bucks sau đó dù rất cố gắng nhưng đã phải gục ngã trước Paul George khi anh này có thêm một quả 3 điểm đầy lạnh lùng ở lần kiểm soát bóng tiếp theo.

Trong lúc bước lên vạch ném phạt, Paul George nhận được những tiếng hô vang "MVP! MVP!" từ các khán đài, điều mà trước đây cổ động viên giành cho Russell Westbrook.

Cú posterize đẹp mắt trên là 2 trong số 36 điểm đi kèm với 13 rebounds của Paul George trong trận đấu này. Màn trình diễn ấn tượng của anh giúp Oklahoma City Thunder vượt qua đội bóng có thành tích tốt nhất toàn NBA Milwaukee Bucks với tỷ số 118-112, qua đó kéo dài chuỗi bất bại lên thành 5 trận. Sự xuất sắc của PG đã khiến chính Giannis Antetokounmpo cũng phải ngả mũ kính phục:

"Anh ấy đã làm tất cả mọi thứ. Ném xa, dứt điểm trung bình và cả úp rổ, mọi thứ đều được Paul làm hết trong trận này. Đến giờ phút căng thẳng, bóng chắc chắn sẽ đến tay anh ấy và tất cả những gì chúng tôi làm là nỗ lực phòng ngự tốt nhất có thể. Tuy nhiên, anh ấy đã chơi quá chắc tay và định đoạt trận đấu".

Xem ngay trận đấu xuất sắc và lạnh lùng của Paul George trước đội đầu bảng Milwaukee Bucks:

Bản thân Giannis Antetokounmpo có 27 điểm và 18 rebounds, tuy nhiên hôm nay là ngày thi đấu vất vả của "Greek Freak" khi anh bị theo kèm rất chặt. Trong 2 hiệp đấu đầu tiên, Giannis không có nổi một pha dứt điểm thành công nào và chỉ ghi được vỏn vẹn 3 điểm. Khris Middleton, cầu thủ nhiều khả năng sẽ cùng Giannis vào All-Star năm nay đóng góp 22 điểm. 

Trong khi đó, Russell Westbrook tiếp tục đạt triple-double với 13 điểm, 13 rebounds và 11 assists. Đây là triple-double thứ 16 trong mủa giải và thứ 120 trong sự nghiệp cho hậu vệ sinh năm 1988 này. Mặc dù vậy, những ngày tháng ném rổ tệ hại của Westbrook đã trở lại khi anh chỉ đạt 5-20 FG trong trận.

Nhìn lại những diễn biến chính của trận đấu này:

Ở lượt trận tiếp theo, cả hai đội sẽ cùng ra sân vào sáng thứ Tư. Milwaukee Bucks sẽ đến làm khách trước Detroit Pistons, còn Oklahoma City Thunder sẽ hành quân đến Florida để đối đầu với Orlando Magic.

Cú úp rổ thần sầu của Paul George lên đầu Giannis Antetokounmpo khiến Thần Hy Lạp cũng phải thán phục

Cú úp rổ thần sầu của Paul George lên đầu Giannis Antetokounmpo khiến Thần Hy Lạp cũng phải thán phục

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm