Cú floater game-winner "cao đến tận mây xanh" của Paul George nhấn chìm Utah Jazz sau 2 OT siêu căng thẳng

Việt Long
thứ bảy 23-2-2019 6:35:00 +07:00 0 bình luận
Oklahoma City Thunder có thể là đội bóng của Russell Westbrook, nhưng Paul George luôn chứng tỏ anh mới là ngôi sao sáng nhất đội.

Trong nỗ lực ghi tên mình vào cuộc đua đến danh hiệu MVP, Paul George tiếp tục có những màn trình diễn không tưởng.

Đối đầu với Utah Jazz hôm nay, George rực sáng với màn trinh diễn ghi đến 45 điểm đi kèm với 9 rebounds và 7 assists. Nhờ sự xuất sắc của PG cùng Russell Westbrook, Thunder đã đưa trận đấu vào đến 2 hiệp phụ dù có lúc bị dẫn đến 10 điểm ngay trong hiệp 4. 

Tuy nhiên, không có cú ném nào đỉnh hơn cú game-winner vô cùng xuất sắc mà tiền đạo 29 tuổi này làm được ở những giây cuối cùng hiệp phụ thứ hai. 

Xem ngay cú game-winner không tưởng của Paul George, vượt qua tay chắn siêu dài của Rudy Gobert:

Muốn tự mình định đoạt trận đấu khi OKC bị dẫn 1 điểm, Paul George đã có pha qua người mãn nhãn để loại bỏ cả Joe Ingles lẫn Ricky Rubio trước khi lọt vào khu vực hình thang để đối mặt với trung phong cao 2m16 Rudy Gobert.

Tại đây, anh đã có cú floater đầy khó tin để ấn định chiến thắng cho Oklahoma City Thunder. Quỹ đạo bóng đi cao đến nỗi suýt nữa khung hình đã không thể ghi trọn vẹn tuyệt phẩm này của "PG13".

Với cú game-winner đỉnh cao này, Paul George giúp Oklahoma City Thunder vượt qua Utah Jazz với tỷ số 148-147 sau 2 OT vô cùng căng thẳng. Đây là chiến thắng thứ 39 cho OKC trong mùa giải năm nay.

Nhìn lại trận đấu MVP của Paul George, đặc biệt là cuối hiệp 4 và trong hiệp phụ với màn trình diễn ghi điểm đầy điên rồ:

Bên cạnh tiền đạo mang áo số 13, Russell Westbrook cũng có trận đấu vô cùng đẳng cấp. "Thần rùa" cho 43 điểm cùng 15 rebounds và 8 assists, tuy nhiên anh bị truất quyền thi đấu ở hiệp phụ thứ nhất do phạm đủ 6 lỗi cá nhân. Dù chuỗi triple-double lịch sử đã bị chặn đứng, nhưng Westbrook đã cán mốc 40 điểm trong 2 trận đấu liên tiếp.

Theo trang thống kê uy tín, Paul George và Russell Westbrook mới chỉ là bộ đôi thứ 4 trong vòng 25 mùa giải trở lại đây cùng có được ít nhất 40 điểm ở một trận đấu.

Bên kia chiến tuyến, Donovan Mitchell với 38 điểm đã không thể đưa Utah Jazz đến chiến thắng dù đã thi đấu đầy nỗ lực. Ngay sau anh là bộ đôi Derrick Favors và Rudy Gobert với tổng cộng 50 điểm.

Đây là trận đấu đầy căng thẳng và vô cùng hấp dẫn. Hai đội đã hòa nhau ở 21 thời điểm với tổng cộng 23 lần thay đổi đội dẫn trước. Nếu tính riêng trong hai hiệp phụ, Jazz và Thunder đã ghi tổng cộng 37 điểm với rất nhiều cú ném khó được chuyển hóa  thành công, cống hiến cho người hâm mộ một trong những trận đấu hay nhất mùa giải.

Ở lượt trận tiếp theo, Utah Jazz sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Dallas Mavericks. Trong khi đó, Oklahoma City Thunder đối đầu với Sacramento Kings. Cả hai trận đấu đều vào sáng mai, ngày 24/2.

Cú floater game-winner cao đến tận mây xanh của Paul George nhấn chìm Utah Jazz sau 2 OT siêu căng thẳng

Cú floater game-winner cao đến tận mây xanh của Paul George nhấn chìm Utah Jazz sau 2 OT siêu căng thẳng

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm