Công viên Kỷ Jura - nơi tiếp thêm sức mạnh cho Toronto Raptors

Quang Minh
thứ năm 30-5-2019 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Công viên Kỷ Jura một địa điểm du lịch nổi tiếng của Toronto cũng là nơi tiếp thêm rất nhiều năng lượng cho đội bóng thành phố.

Công viên Kỷ Jura - loạt phim viễn tưởng nổi tiếng về những chú khủng long đã ghi lại dấu ấn trên toàn Thế giới. Để phục vụ cho nhu cầu thăm quan của người hâm mộ, phim trường của bộ phim này được xây dựng thành công viên cùng tên để phục vụ khách du lịch khắp nơi tìm đến.

Công viên Kỷ Jura đã trở thành biểu tượng văn hóa và du lịch của thành phố Toronto, Canada đồng thời là nơi diễn ra những sự kiện quan trọng của thành phố, trong đó việc đội bóng rổ Toronto Raptors lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào NBA Finals đương nhiên là sự kiện không thể bỏ qua.

"Mọi thứ thật tuyệt vời, rất đông người có mặt tại đây để cổ vũ cho đội bóng. Bầu không khí tại đây hấp dẫn hơn nhiều so với việc xem ở nhà."Katie Thiessen - nữ du khách nói về Công viên Kỷ Jura sau khi theo dõi game 6 Chung kết miền Đông của NBA playoffs tại đây.

Công viên Kỷ Jura - nơi tiếp thêm sức mạnh cho Toronto Raptors

Với mỗi trận đấu NBA Playoffs dù là sân nhà hay sân khách luôn có hàng ngàn cổ động viên có mặt để theo dõi trận đấu trên một màn hình lớn được gắn vào bức tường phía Tây quảng trường lớn tại công viên. Vào ngày mai khi diễn ra game 1 NBA Finals Công viên kỷ Jura hứa hẹn sẽ đón tiếp lượng cổ động viên kỷ lục.

Vì lý do an toàn cũng như giúp cho các phương tiện di chuyển thuận tiện công viên Kỷ Jura sẽ chia ra làm 5 khu vực đón tiếp người hâm mộ tới cổ vũ Toronto Raptors, sự kiện này được hàng loạt các công ty tài trợ với rất nhiều biển quảng cáo dựng xung quanh đường vào công viên.

Mặc dù mở cửa hết công suất nhưng công viên Kỷ Jura nhiều khả năng vẫn không đủ sức chứa để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ, cảnh những đoàn người trải dài từ cổng công viên cho tới ga tàu điện ngầm để xem qua màn ảnh nhỏ nhiều khả năng sẽ lại tái diễn.

Công viên Kỷ Jura - nơi tiếp thêm sức mạnh cho Toronto Raptors

Ước tính có khoảng ít nhất 10.000 người sẽ tới công viên Kỷ Jura để tiếp sức cho Toronto Raptors qua những màn hình lớn. VanVleet cho biết anh vô cùng ấn tượng với sự cuồng nhiệt của khán giả nhà: "Tôi thực sự cảm động với những gì mà cổ động viên đã làm cho đội bóng, bất chấp những cơn mưa lớn họ vẫn ở đó để tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức để mang về chiến thắng cho các bạn."

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm