Cộng đồng mạng chế chiến thuật đánh bại Warriors: "Cố tình thua chính là cách để thắng"

thứ năm 5-7-2018 10:41:30 +07:00 0 bình luận
Mới đây, cộng đồng Reddit đã được một phen nháo nhào khi bàn luận về chủ đề làm thế nào để đánh bại Warriors quá mạnh mẽ.

Golden State Warriors, đội bóng với bộ khung mạnh nhất NBA gồm 4 cầu thủ All-Star, nay lại càng khiến đối phương khiếp sợ khi đem về thêm siêu trung phong DeMarcus Cousins.

Mặc dù Cousins vẫn đang bị chấn thương, thế nhưng nếu như trung phong này có thể thi đấu ở tình trạng tốt nhất, thật khó tưởng tượng sức mạnh của Warriors sẽ áp đảo đến thế nào.

Cộng đồng mạng chế chiến thuật đánh bại Warriors: Cố tình thua chính là cách để thắng - Ảnh 1.

Cousins đã khiến Warriors càng trở nên bất bại hơn.

Đứng trước một gã khổng lồ gần như bất khả chiến bại, nếu như có một đội bóng nào đó đánh bại Warriors ở năm sau và vô địch, đó chắc chắn sẽ là câu chuyện thú vị nhất.

Tất nhiên, cộng đồng Reddit - một mạng xã hội rất quan tâm tới bóng rổ - không bỏ qua điều này. Mới đây, tài khoản mang tên "taboadc" đã đăng tải một chủ đề lên Reddit mang tên: "Làm thế nào để đánh bại Warriors bằng cách cố tình thua họ?".

Cộng đồng mạng chế chiến thuật đánh bại Warriors: Cố tình thua chính là cách để thắng - Ảnh 2.

Ai có thể ngăn cản Warriors tiếp tục vô địch?

Chủ đề này nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của những thần dân yêu bóng rổ trên Reddit. Cụ thể, tài khoản này đã viết:

"Bất kỳ khi nào đối đầu với Warriors, cả 29 đội hãy giấu hết đội hình chính cũng như những cầu thủ dự bị xuất sắc. Hãy đưa những cầu thủ yếu nhất của đội hình dự bị, những bản hợp đồng two-way contract với cầu thủ G-League vào đấu. 

Để thua 100 điểm cũng được. Cứ cho Warriors giành chiến thắng tuyệt đối 82-0 ở regular season.

Cách này sẽ khiến tất cả 82 trận của Warriors đều không mang bất kỳ tính cạnh tranh nào. Không chỉ vậy, nó khiến các ngôi sao của Warriors chỉ được chơi với các cầu thủ trình độ thấp. 

Khi bước vào playoffs, đụng độ những cầu thủ đẳng cấp hơn, các ngôi sao của Warriors sẽ không kịp thích nghi".

Cộng đồng mạng chế chiến thuật đánh bại Warriors: Cố tình thua chính là cách để thắng - Ảnh 3.

Gregg Popovich là một trong những HLV thích giấu cầu thủ chủ lực nhất tại NBA.

Chủ đề này nhanh chóng trở nên vô cùng hot trên Reddit. Nếu như bằng một phép màu nào đó, cả 29 HLV còn lại đều quyết định đồng lòng với chiến thuật lạ đời này, đó thật sự là một điều thú vị để xem Ủy viên NBA Adam SIlver sẽ xử lý thế nào.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm