Công bố chính thức tình trạng chấn thương mới của Derrick Rose

thứ bảy 3-11-2018 13:37:02 +07:00 0 bình luận
Derrick Rose lại khiến người hâm mộ đau lòng khi tiếp tục mắc phải chấn thương trong trận đấu diễn ra vào sáng nay (03/11) giữa Minnesota Timberwolves và Golden State Warriors.

Derick Rose tiếp tục dính chấn thương trong hiệp hai và không thể hoàn thành trận đấu giữa Minnesota Timberwolves với Golden State Warriors vào sáng nay (03/11). Theo thông báo từ phía Minnesota Timberwolves, cầu thủ 30 tuổi đã bị đau mắt cá chân trái.

Chấn thương của Derrick Rose đã ảnh hưởng không nhỏ khiến Minnesota Timberwolves thất bại trước Golden State Warriors với tỷ số 99-116. Tính đến thời điểm hiện tại, Derrick Rose có trung bình 18,8 điểm, 5,0 kiến tạo và 4,0 rebounds (bắt bóng bật bảng) sau 9 trận đấu.

Công bố chính thức tình trạng chấn thương mới của Derrick Rose - Ảnh 1.

Derrick Rose lại tiếp tục dính chấn thương.

Derrick Rose là một trong những tài năng đáng tiếc nhất lịch sử NBA với vô số những chấn thương trên khắp cơ thể. Hơn hai năm qua, Derrick Rose đã trải qua tới 3 đội bóng khác nhau để tìm lại chính mình, kể từ khi rời Chicago Bulls.

Sau chấn thương không quá nặng của Derrick Rose, Tyus Jones chắc chắn sẽ đóng vai trò hậu vệ dẫn bóng (PG) chính ở Minnesota Timberwolves lúc này. Hậu vệ dẫn bóng chính Jeff Teague cũng phải rời xa sân bóng một thời gian vì thâm tím đầu gối trái.

Mong rằng chấn thương này sẽ sớm bình phục và Derrick Rose có thể trở lại thi đấu ổn định trong phần còn lại của mùa giải.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm