Con trai LeBron và Wade về cùng trường, tái hiện cặp bài trùng bá đạo ngày nào tại NBA

Huy Hồ
thứ năm 30-5-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Dwyane Wade và LeBron James đã không còn có thể đứng chung một sân đấu như trước đây nữa, thế nhưng con trai của họ đang tiếp nối 2 người cha để vẽ lại một đoạn ký ức tuyệt vời cho người hâm mộ NBA.

Với việc Miami Het không thể vào được NBA Playoffs 2019, Dwayne Wade cũng đã nói lời tự biệt NBA khi trận đấu cuối cùng của regular season kết thúc. Ngày Dwyane Wade giải nghệ cũng là ngày buồn nhất với fan NBA.

Không chỉ nhớ về hình ảnh của một SG cần mẫn trong màu áo Miami Heat, người hâm mộ còn đặc biệt tiếc nuối rằng bộ đôi LeBron James và Dwyane Wade sẽ không còn cơ hội thi đấu cùng nhau nữa. Mặc dù vậy, tre già thì măng mọc, hổ phụ sinh hổ tử. Con trai của LeBron James và Dwyane Wade đang cùng nhau khắc họa lại hình ảnh bộ đôi James-Wade một thời từng tung hoành khi khoác áo Miami Heat.

Con trai LeBron và Wade về cùng trường, tái hiện cặp bài trùng bá đạo ngày nào tại NBA

Cụ thể, con trai cả LeBron James Jr. (Bronny) đã chuyển từ trường Santa Monica Crossroads sang theo học tại Sierra Canyon High School. Một điều trùng hợp chính là Zaire Wade, con trai của Dwayne Wade cũng đang học tại ngôi trường này. 

Bronny và Zaire chắc chắn sẽ là tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý nhất không chỉ vì bố của họ là những huyền thoại NBA, mà còn là vì hình ảnh không thể quên được khi LeBron James và Dwyane Wade cùng là đồng đội với nhau.

Con trai LeBron và Wade về cùng trường, tái hiện cặp bài trùng bá đạo ngày nào tại NBA

Được biết, Sierra Canyon High School là một trong những trường trung học có đội bóng rổ vô cùng chất lượng. Cả đội nam và đội nữ của Sierra Canyon đều đã vô địch giải CIF State Open Division năm ngoái. Với việc bổ sung thêm Bronny, hiển nhiên sức mạnh của đội bóng này sẽ tăng lên kinh khủng.

Không chỉ là cặp bài trùng trên sân thi đấu, LeBron James và Dwyane Wade còn là đôi bạn thân với nhau như anh em. Sẽ không quá lạ nếu như một ngày nào đó khán giả sẽ được thấy cả LeBron James và Dwyane Wade cùng xuất hiện tại trận đấu của trường Sierra Canyon.

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm