Con trai của Shaquille O'neal trải qua cuộc phẫu thuật tim

thứ sáu 14-12-2018 15:15:11 +07:00 0 bình luận
Con trai của trung phong huyền thoại Shaquille O'Neal sẽ chuẩn bị đối mặt với một thử thách khác trong cuộc sống.

Con trai của trung phong huyền thoại Shaquille O'Neal sẽ chuẩn bị đối mặt với một thử thách khác trong cuộc sống.

Shareef O'Neal, thế hệ hậu duệ triển vọng của các siêu sao NBA thập kỷ 2000, đã bất ngờ được phát hiện vấn đề liên quan tới bệnh tim bởi bộ phận y tế đội bóng UCLA Bruins. Phát hiện này ngay lập tức khiến Shareef phải bỏ lỡ mùa giải 2018.

Con trai của Shaquille Oneal trải qua cuộc phẫu thuật tim - Ảnh 1.

Shareef trước giờ phẫu thuật.

Ở thời điểm đó, Shareef cho hay: "Cảm ơn Chúa vì nhân viên y tế của UCLA đã phát hiện ra bệnh tình sớm". Qua nhiều tháng quan sát, Shareef sẽ trải qua cuộc phẫu thuật đầu tiên vào ngày hôm nay (14/12/2018).

Cha của Shareef, huyền thoại NBA Shaquille O'Neal không có mặt ở bệnh viện. Tuy nhiên, mẹ của Shareef, bà Shaunie O'Neal đã luôn đồng hành cùng con trai.

"Lúc này là thời điểm khó khăn nhất của tôi trong quãng thời gian làm mẹ. Giá như tôi có thể thế chỗ cho Shareef trong cuộc phẫu thuật hôm nay. Ít nhất, tôi còn có thể đi cùng con trai mình tới trước phòng phẫu thuật. Tôi vẫn nắm tay Shareef và khá đau lòng khi phải tạm tách rời con trai.

Tôi không quan tâm các con trai của mình bao nhiêu tuổi, chúng lớn như thế nào, dù sao tôi vẫn luôn muốn bảo vệ chúng. Tôi không kiểm soát được điều này. Nhưng tôi tin trên đời có Chúa, tôi tin rằng Ngài sẽ ở đó cùng con tôi và chở che cho nó."

Huyền thoại NBA: 10 pha bóng ma thuật của Shaquille O'Neal tại Orlando Magic.

Shaquille và Shaunie đã ly hôn nên có những thời điểm mà huyền thoại NBA không tiện xuất hiện. Tuy thế, Shaquille trước đó đã gọi điện động viên con trai cùng vợ cũ Shaunie. Anh sẽ cùng với mọi người cầu nguyện cho cuộc phẫu thuật thành công tốt đẹp.

Ước muốn của Shareef không gì khác ngoài việc được sớm trở lại thi đấu cho UCLA. Tại đội bóng, cậu được đánh giá như một trong những ngôi sao sáng nhất khi chơi ở vị trí tiền phong.

Tổng hợp kết quả NBA 2018/19 Regular Season ngày 14/12.



Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm