Cỗ máy double-double Andre Drummond được đặt lên bàn đàm phán

Minh Hiếu
thứ bảy 4-1-2020 2:47:20 +07:00 0 bình luận
Trung phong Andre Drummond của Detroit Pistons đang nhận được sự quan tâm của những đội bóng hàng đầu miền Đông NBA.

Ngay sau khi Detroit Pistons quyết định sẵn sàng trao đổi Andre Drummond, ít nhất 4 câu lạc bộ đã bày tỏ ý muốn chiêu mộ trung phong 26 tuổi này, bao gồm Đương kim Vô địch Toronto Raptors, Boston Celtics, Atlanta Hawks và Dallas Mavericks.

Theo ký giả uy tín Adrian Wojnarowski, Atlanta Hawks đang là đội bóng sốt sắng nhất khi đưa ra lời đề nghị bao gồm lượt pick vòng 1 năm 2020 (chuyển đến từ Brooklyn Nets) cùng một số bản hợp đồng sắp đáo hạn để giải phóng quỹ lương cho Detroit.

Dẫu vậy, Vincent Goodwill của Yahoo Sports cho biết cả 3 đội bóng Celtics, Raptors và Mavericks đều có những lời đề nghị hấp dẫn. Ký giả này cũng cho hay Drummond rất thân thiết với Kristaps Porzingis của Mavs và Kyle Lowry của Toronto Raptors.

Cỗ máy double-double Andre Drummond được đặt lên bàn đàm phán
Andre Drummond được nhiều đội bóng quan tâm

Andre Drummond sẽ trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè này nếu quyết định không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng 1 năm. Pistons đang gặp khó khăn với thành tích 12-23 từ đầu mùa và sẽ không ngạc nhiên nếu họ sẵn sàng đẩy Drummond để lấy về những bản hợp đồng phục vụ tương lai.

Bất chấp đội bóng đang thi đấu bết bát, Andre Drummond lại đang có một mùa giải ấn tượng và có thể sẽ lọt vào đội hình All-star lần thứ 3 trong sự nghiệp. Trung phong 26 tuổi ghi trung bình 17,6 điểm (cao nhất sự nghiệp) và 15,8 rebound (dẫn đầu NBA).

Drummond đang là trung phong hàng đầu của giải đấu và có 3 lần đứng ở vị trí số 1 NBA về số rebound trong mùa giải. Chắc chắn sự xuất hiện của cỗ máy double-double sẽ là cần thiết với những đội bóng mỏng manh ở dưới rổ như Celtics hay Hawks.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm